Quảng cáo

Bầu Đức đáp trả ý kiến của HLV Miura về HAGL

Thứ bảy, 17/01/2015 07:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước những lời nhận xét của HLV Miura về Công Phượng và các cầu thủ HAGL, bầu Đức đã có những đáp trả về vấn đề này.

hagl, hoang anh gia lai, bau Duc dap tra hlv Miura, Công Phượng, Tuấn Anh, Miura nhận xét về HAGL, HLV Miura Việt Nam, V-League 2015, v-league, lich thi dau v-league, bang xep hang v-league

Bầu Đức đáp trả một cách dí dỏm HLV Miura

Chứng kiến các cầu thủ HAGL thi đấu và thua trận trước ĐTLA, HLV Miura đã đưa ra những ý kiến công khai trước báo chí. Theo HLV người Nhật, các cầu thủ HAGL được đào tạo tốt và có tiềm năng phát triên trong tương lai. Tuy nhiên, ông cũng thẳng thắn đánh giá lứa cầu thủ này vẫn còn rất non và chưa đủ trình độ để đá V-League.

"Cầu thủ HAGL rất có tiềm năng. Tuy nhiên V-League là giải đấu cao nhất của Việt Nam và có nhiều cầu thủ dày dạn kinh nghiệm. Thể lực cũng là vấn đề lớn ở V-League, tôi nghĩ các cầu thủ HAGL chưa đạt 100% đẳng cấp để thi đấu tại sân chơi này".

VIDEO: CĐV đu hàng rào xem HAGL thi đấu

Trước những lời nhận xét chân thành của HLV Miura, ông bầu Đoàn Nguyên Đức cũng có những đáp trả rất dí dỏm. Những quan điểm của bầu Đức tỏ ra rất thoải mái khi trả lời vấn đề này trên báo Thanh Niên: "Nhận xét của HLV Miura là bình thường. 100 người xem bóng đá thì có 100 ý kiến khác nhau, mỗi người một cách nhìn riêng và tôi không có ý kiến gì.

Riêng tôi cho rằng các cầu thủ HAGL không có vấn đề về thể lực. Bọn nhỏ vẫn chạy 90 phút như giặc trên sân đấy thôi. Còn chuyện kinh nghiệm thì bọn nó có kinh nghiệm đâu mà thiếu".

HAGL sau hai trận ra quân tại V-League đã thắng 1 và thua 1. Chiều mai trên sân nhà Pleiku, HAGL sẽ tiếp đối thủ Thanh Hóa. Trận đấu sẽ được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bầu Đức HAGL HLV Miura
Xem thêm