Quảng cáo

HLV Phạm Minh Đức lý giải trận thua của U21 VN

Chủ nhật, 29/11/2015 19:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lần thứ hai liên tiếp phải phân định thắng thua trên chấm phạt đền khiến HLV Phạm Minh Đức không tin các học trò sẽ thắng được U21 Singapore.

VIDEO: Cầu thủ Singapore dùng panenka kết liễu U21 Việt Nam

Đó là thừa nhận của vị huấn luyện viên này trong buổi họp báo sau trận đấu. Ông cho biết mình không có niềm tin khi các học trò của mình một lần nữa phải phân định thắng thua trên chấm phạt đền.

U21 Việt Nam 1-1 U21 Singapore, ket qua ti so U21 Việt Nam 1-1 U21 Singapore, U21 Việt Nam, U21 Singapore, HLV Phạm Minh Đức, U21 Việt Nam thua U21 Singapore, U21 Việt nam về thứ 4

HLV Phạm Minh Đức cho rằng mình đen nên các học trò không ghi được bàn

"Khi nhìn thấy các cầu thủ bỏ lỡ quá nhiều cơ hội tôi đã nghĩ đến viễn cảnh thua cuộc. Khi bước vào loạt penalty tôi biết đó chỉ là đá cho vui thôi, thêm bạn nào đá càng ít ra ngoài càng tốt. Tôi biết là đội tôi đã thua vì trong năm 2015 tôi đã thua đến 4 trận như thế này rồi" - ông Đức nói trong cuộc họp báo sau trận.

HLV này cũng kiến nghị BTC giải thay đổi thể thức thi đấu. "Theo tôi, năm sau các trận ở bán kết và chung kết nên có 30 phút hiệp phụ. Chắc chỉ có ở Việt Nam đá 90 phút xong là đá luân lưu luôn thôi. Không phải do đội tôi thua nên tôi nói thế mà nếu có hiệp phụ, các khán giả sẽ được xem các cầu thủ thi đấu nhiều hơn".

Còn khi nói về việc các học trò bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, ông Đức không thể lý giải nổi. "Rất khó giải thích tại sao lại như thế. Tôi nghĩ năm nay các bạn ấy bị như vậy là do tôi đen quá. Dù sao tôi cũng rất vui vì các cầu thủ của mình rất chuyên nghiệp, thi đấu fair-play và tinh thần tuyệt vời".

Thua U21 Singapore trong trận tranh hạng Ba, U21 Việt Nam ngậm ngùi rời giải với vị trí thứ 4 chung cuộc.

Sự kiệnU21 Quốc tế 2015
U21 Việt Nam 'rơi' HCĐ vì trọng tài sai luật
U21 Việt Nam "rơi" HCĐ vì trọng tài sai luật
(Thethao247.vn)- Thua tức tưởi trên chấm 11m dù là đội bóng chơi hay hơn, thậm chí khi trận đấu kết thúc HLV U21 Việt Nam mới biết đội bóng của mình bị xử ép.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm