Quảng cáo

HLV Van Gaal hạ thấp công lao của De Gea

Thứ hai, 18/01/2016 07:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không những không ca ngợi cậu học trò David de Gea, HLV Louis van Gaal còn hạ thấp màn trình diễn của thủ thành này. Ở chiều ngược lại, HLV Klopp lại đặc biệt tán dương 'người gác đền' của United.

Video clip bàn thắng: Liverpool - Man Utd (Vòng 22 Ngoại hạng Anh)

Hôm qua, Man Utd đã có chiến thắng đầy quan trọng trước Liverpool dù phải làm khách trên ân Anfield. Rooney là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất nhưng De Gea mới là cầu thủ có công lao lớn nhất ở trận đấu này. Trong phần lớn thời gian thi đấu, khung thành United liên tục bị uy hiếp và De Gea đã hóa giải mọi cơ hội nguy hiểm của đối phương.

Liverpool 0-1 MU, kết quả tỉ số Liverpool 0-1 MU, Manchester United, Liverpool, David de Gea, HLV Van Gaal, HLV Jurgen Klopp, Premier League, Ngoai hang anh

De Gea đã có một trận đấu xuất sắc trước Liverpool

Tưởng như HLV Van Gaal sẽ có một tràng tán dương thủ môn của mình nhưng không, thậm chí ông còn hạ thấp cậu học trò. Phát biểu trên trang Goal, ông cho biết: "Ai cũng nói rằng De Gea là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Nhưng theo tôi những tình huống đó mà không thể cản phá thì bạn không phải là một thủ môn giỏi. Đó là lý do cậu ấy trở thành thủ môn của chúng tôi. Nhưng ngày hôm nay, tôi không nghĩ rằng cậu ấy đã làm được nhiều điều đáng kể. De Gea chỉ cản phá được những pha bóng tất nhiên phải cản phá".

Ở chiều ngược lại, HLV Jurgen Klopp lại cho rằng chính De Gea là cầu thủ xuất sắc nhất trận và là nhân tố quyết định trận đấu. "De Gea là cầu thủ xuất sắc nhất trận rồi còn gì nữa. Về chúng tôi à, thật chán nản. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội và vượt trội về mọi thứ nhưng rồi chẳng đạt được điều gì. Để ghi được bàn thắng bạn cần cả may mắn và sự điềm tĩnh. Đây là một trận derby, các cầu thủ của tôi đã làm tất cả và rồi chẳng nhận được điều gì. Cảm giác thật khó chịu" - HLV người Đức cho biết.

Sau trận đấu này, M.U đang xếp thứ 5 trên BXH với 37 điểm, kém 7 điểm so với đội đầu bảng Arsenal. Còn Liverpool đứng thứ 9 với 31 điểm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Liverpool 0-1 MU kết quả tỉ số Liverpool 0-1 MU Manchester United Liverpool David de Gea HLV Van Gaal HLV Jurgen Klopp Premier League Ngoai hang anh
Xem thêm