Quảng cáo

Họ nói gì sau trận MU thua 1-2 Man City?

Thứ bảy, 10/09/2016 21:28 PM (GMT+7)
A A+

Giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân Old Trafford, HLV Pep Guardiola đã có những phát biểu rất đáng chú ý. Trong khi đó HLV Mourinho chỉ ra một số lỗi của các học trò nhưng ông đã nhận trách nhiệm thuộc về mình.

Dù mới chân ướt chân ráo đến với Premier League, thế nhưng Pep Guardiola đã chứng tỏ được tài năng khi giành chiến thắng trong trận derby Manchester. Đánh bại MU với tỉ số 2-1 ngay trên sân Old Trafford khiến chiến lược gia người Tây Ban Nha cảm thấy rất phấn khích.

MU 1-2 Man City, ket qua MU 1-2 Man City, ti so MU 1-2 Man City, Man Utd, Man City, Pep Guardiola, Mourinho

Mourinho thua trận đầu tiên ở derby Manchester

Ông khẳng định luôn Man City chính là ứng viên nặng ký cho chức vô địch sau chiến thắng này. "Có 6 hoặc 7 ứng viên cho danh hiệu vô địch và chúng tôi chắc chắn là một trong số đó.

Trong hiệp thi đấu đầu tiên, chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội và tận dụng tốt điều đó. Khi tỉ số được rút ngắn xuống 1-2, họ đã thực sự bắt nhịp được với cuộc chơi. Chúng tôi không chơi phòng ngự phản công, Man City đã áp đặt thế trận như từng làm với Sunderland và Stoke City. Chiến thắng giúp các cầu thủ tin tưởng hơn vào tương lai của đội bóng".

Nhận xét về thủ thành Bravo, người đã có màn ra mắt được gọi là 'thảm họa', Pep cho rằng đây là một trong những màn trình diễn tuyệt vời của thủ thành này. Ông nói: "Những gì Bravo đã làm là một trong những màn trình diễn tốt nhất mà tôi từng thấy. Sau bàn thua, Bravo vẫn tiếp tục tự tin chơi bóng bằng chân mà không lúng túng".

Trong khi đó HLV Mourinho thừa nhận có một vài cầu thủ thi đấu không được như mong đợi của ông. "Trong hiệp thi đấu đầu tiên, họ đã chơi tốt hơn nhiều so với chúng tôi. Chúng tôi bắt đầu trận đầu một cách tồi tệ. Một số cầu thủ chơi dưới mức bình thường và dường như họ chưa sẵn sàng để chơi một trận đấu có tốc độ và sức ép cao như vậy.

Bạn cần phải nhận thức một cách rõ ràng về cách mà mình phải chơi ở trận này. Một hoặc hai cầu thủ đã không làm được điều đó. Nói như vậy không phải tôi đổ lỗi cho cầu thủ củ mình, đây là lỗi của tôi, tôi là HLV và sự lựa chọn đó là do tôi thực hiện".

Thành thật mà nói, tôi có 2 đến 3 cầu thủ chơi không tốt trong hiệp đấu đầu tiên. Nếu tôi biết những gì sẽ xảy ra, tôi  sẽ không dùng họ, nhưng đây là bóng đá và đôi khi các cầu thủ khiến HLV thất vọng và cũng có khi họ khiến chúng tôi cảm thấy thật tuyệt vời".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
MU 1-2 Man City ket qua MU 1-2 Man City ti so MU 1-2 Man City Man Utd Man City Pep Guardiola Mourinho
Xem thêm