Quảng cáo

Jurgen Klopp từ chối dẫn dắt Barca

Thứ bảy, 19/04/2014 21:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Jurgen Klopp đã chính thức lên tiếng trả lời về câu hỏi có hay không chuyện rời Dortmund để dẫn dắt Barcelona?

 

Jurgen Klopp từ chối barca,Jurgen Klopp, Barcelona, Dortmund,Bundesliga, Tata Martino, Catalan, Nou Camp

Jurgen Klopp từ chối dẫn dắt Barcelona

 

"Không ai phải lo lắng về nó" - HLV đang dẫn dắt Borussia Dortmund cho biết. Watzke - Giám đốc thể thao của đội bóng vùng Ruhr đồng ý: "Tôi biết ông ấy sẽ tiếp tục thực hiện hợp đồng của mình".

 

Hàng loạt những khó khăn dồn đến 1 lúc khiến NHM Barcelona tỏ ra hết sức lo lắng về tương lai CLB. Tata Martino sau chuỗi ngày được kỳ vọng dường như sẽ phải khăn gói rời Nou Camp sau khi mùa giải kết thúc. Bản kế hoạch gây dựng lại đế chế Barca của chủ tịch Bartomeu cũng đã khẳng định điều đó.

 

Video bàn thắng: Real Madrid 2-1 Barcelona (Cup nhà vua TBN 2013/14)

 

Jurgen Klopp, HLV đương nhiệm của Dortmund là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian qua. Những thành công cùng cá tính mà chiến lược gia người Đức thể hiện ở Bundesliga khiến người Catalan rất thèm khát tài năng của ông. Nhưng rõ ràng câu trả lời ông đưa ra trong buổi trả lời phỏng vấn chiều nay chẳng khác gì một gáo nước lạnh dội vào hy vọng của Barca.

 

"Tôi vẫn dành tất cả tình yêu với Dortmund và muốn tiếp tục được ở đây" - AS dẫn lời Klopp. Jurgen vẫn còn bản hợp đồng với Borussia đến năm 2017 và lãnh đạo của CLB này cũng đã khẳng định Klopp chính là một phần kế hoạch để họ đương đầu với Bayern Munich trong tương lai.

 

Rõ ràng những động thái cứng rắn này sẽ giúp Barca nhanh chóng tìm đối tượng khác trong cuộc săn đuổi hết sức khẩn trương này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Jurgen Klopp từ chối barca Jurgen Klopp Barcelona Dortmund Bundesliga Tata Martino Catalan Nou Camp
Xem thêm