Khai mạc giải bóng rổ các tỉnh phía Bắc mở rộng Hà Nội 2018

Thứ hai, 17/12/2018 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tối ngày 16/12, tại Trung tâm Văn hoá Thông tin và Thể thao Tây Hồ đã diễn ra lễ khai mạc Giải bóng rổ các tỉnh phía Bắc mở rộng Audi Cup Hà Nội năm 2018.

Đây là giải nằm trong hệ thống tổ chức các giải thi đấu cấp quốc gia được Tổng cục Thể dục thể thao và Liên đoàn bóng rổ Việt Nam, phối hợp cùng Sở Văn Hoá Thể thao thành phố Hà Nội tổ chức.

bóng rổ, khai mạc bóng rổ, giải bóng rổ phía bắc

Đây là giải đấu nhằm đánh giá công tác đào tạo và xây dựng môn bóng rổ ở khu vực phía Bắc. Cũng thông qua giải, đây là cơ hội để tăng cường thêm sự cọ xát, những kinh nghiệm thi đấu cho các vận động viên, đặc biệt là vận động viên trẻ.

Tham dự giải năm nay có 16 đội bóng, bao gồm 11 đội nam và 5 đội nữ. Hà Nội chiếm số lượng đông đảo nhất với 6 đội nam và 1 đội nữ. Thang Long Warriors và Phòng không - Không quân 1 được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch.

bóng rổ, khai mạc bóng rổ, giải bóng rổ phía bắc

Giải đấu được kỳ vọng sẽ khuấy động phong trào bóng rổ tại Hà Nội, tạo sân chơi cho các đội bóng. Năm nay, các CLB có thể đăng ký tham dự chứ không phải đội tuyển tỉnh hay ngành như những năm trước.

Giải diễn ra từ ngày 16/12 đến 25/12. BTC sẽ trao giải Nhất, Nhì, Ba cùng danh hiệu VĐV xuất sắc nhất giải với tổng trị giá giải thưởng trên 50 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Lạc Thuỷ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bóng rổ khai mạc bóng rổ giải bóng rổ phía bắc
Xem thêm