Quảng cáo

Koke đã quyết định tương lai

Thứ sáu, 30/05/2014 19:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tin đồn Barcelona bỏ ra 60 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ Koke xuất hiện ngày càng nhiều, nhân vật chính của thương vụ này cuối cùng cũng đã lên tiếng.

 

Koke, Atletico Madrid, Barcelona, Barca muon chieu mo Koke, chuyen nhuong barca, La Liga, lich thi dau la liga,

Koke (giữa) quyết định không rời Atletico Madrid

 

Koke đang trở thành một món hàng 'hot' trên thị trường chuyển nhượng, càng đặc biệt hơn khi có tin đồn Barca sẽ bỏ ra số tiền kỷ lục 60 triệu euro để nhận được cái gật đầu từ Atletico Madrid. Nhà đương kim vô địch La Liga đã bày tỏ quan điểm rõ ràng rằng không thiếu tiền đến nỗi phải bán cầu thủ quan trọng.

 

Bây giờ điều duy nhất Barcelona có thể làm là thuyết phục được chính Koke gây áp lực lên đội bóng chủ quản. Và mới đây nhất, Mundo Deportivo đã có được đoạn phỏng vấn độc quyền với Koke về vấn đề này. Tất cả cũng đã được tiền vệ người Tây Ban Nha làm sáng tỏ.

 

"Sáng nay tôi thức dậy và nhận được rất nhiều cuộc điện thoại của bạn bè về việc Barca muốn có tôi. Nhưng tất cả những gì tôi muốn có bây giờ là sự yên tĩnh để tôi có thể tập trung dốc sức phục vụ đội tuyển quốc gia".

 

Anh nói tiếp: "Tôi cảm thất rất hạnh phúc tại đây. Atletico là nhà của tôi, tôi lớn lên ở đó từ khi còn là một đứa trẻ và cảm thấy vô cùng thoải mái. Tôi còn bản hợp đồng dài hạn và đó là một niềm tự hào rằng tôi sẽ tiếp tục được đóng góp cho đội bóng của mình trong một thời gian dài nữa".

 

Koke tiếp tục khẳng định lý do khiến mình có thể ở lại Atletico lâu hơn: "Chúng tôi đã có một mùa giải đặc biệt, Giám đốc điều hành Angel Gil cũng đã khẳng định CLB không có nhu cầu bán người vì tài chính vì thế tôi có thể yên tâm với tương lai của mình. Bây giờ Atletico tiếp tục hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn".

 

Như vậy với khẳng định của Koke, Barca sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong thương vụ "bỏ nhiều tiền chưa chắc đã thành công" này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Koke Atletico Madrid Barcelona Barca muon chieu mo Koke chuyen nhuong barca La Liga lich thi dau la liga
Xem thêm