Quảng cáo

Không ngừng ghi bàn, Lee Nguyễn giúp New England vào chung kết MLS

Thứ hai, 10/11/2014 09:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong trận bán kết lượt về với Columbus Crew, tiền vệ gốc Việt Nguyễn Thế Anh (Lee Nguyễn) tiếp tục nổ súng mang về thắng lợi cho New England.

Lee Nguyễn, New England, Lee Nguyễn lại ghi bàn cho New England, New England vào chung kết MLS, Columbus Crew, New England vs New York Red Bulls, Giải Nhà nghề Mỹ MLS, Nguyễn Thế Anh

New England vào chung kết MLS khu vực miền Đông

Với những chiến thắng liên tiếp trong thời gian qua, New England đã xuất sắc đoạt vé bước vào trận bán kết tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS). Ở trận lượt đi, đội bóng của Lee Nguyễn đã xuất sắc giành thắng lợi 4-2 trước Columbus Crew.

Bước vào trận lượt về, sự vượt trội về năng lực giữa hai đội đã được thể hiện rõ nét. Với phong độ thăng hoa trong thời gian qua, Lee Nguyễn lại tiếp tục nổ súng. Bàn thắng ghi được ở phút 43 cũng là bàn thắng thứ hai của tiền vệ gốc Việt trong hai trận bán kết này.

Có được bàn thắng vươn lên dẫn trước, New England đã có lợi thế rất lớn về tâm lý và họ thi đấu rất khoáng đạt trong những phút sau đó. Khi hiệp hai trận đấu mới chỉ diễn ra được 10 phút, Jose Goncalves đã giúp New England có bàn thắng nhân đôi cách biệt.

VIDEO: Lee Nguyễn ghi bàn thắng thứ 18 tại giải MLS

Hai bàn thắng đến đã khiến đội chủ sân Gillette Stadium thi đấu có phần chủ quan và để Columbus Crew gỡ được một bàn ở phút 69. Tuy nhiên đó lại là tất cả những gì mà họ làm được ở trận đấu này. Trong những phút còn lại, New England đã ấn định thắng lợi bằng bàn thắng của Bunbury.

Thắng lợi chung cuộc 7-3 sau hai lượt đấu, New England đã giành tấm vé lọt vào trận chung kết MLS khu vực miền Đông. Đối thủ của họ trong trận chung kết sẽ là New York Red Bulls, đội bóng có rất nhiều ngôi sao đang thi đấu mà nổi tiếng nhất vẫn là Thierry Henry.

Với cá nhân cầu thủ từng thi đấu tại V-League, anh cũng đã có 20 bàn thắng tại MLS cùng 6 đường kiến tạo giúp đồng đội ghi bàn.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lee Nguyễn New England Lee Nguyễn lại ghi bàn cho New England New England vào chung kết MLS Columbus Crew New England vs New York Red Bulls Giải Nhà nghề Mỹ MLS Nguyễn Thế Anh
Xem thêm