Quảng cáo

Leicester khẳng định bản lĩnh trước Man City

Thứ tư, 30/12/2015 05:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Leicester đã chứng minh họ không phải đội bóng dễ dàng bị bắt nạt. Dù trong suốt 90 phút bị ép sân nhưng họ vẫn đứng vững trước Manchester City.

Video bàn thắng: Leicester 0-0 Man City (Vòng 19 Ngoại hạng Anh)

Dù đạt được những kết quả khác nhau ở vòng đấu trước nhưng cả Leicester và Man City đều cho thấy quyết tâm rất lớn trong cuộc đọ sức này. Quyết tâm ấy được thầy trò HLV Manuel Pellegrini thể hiện một cách rất mãnh liệt.

Leicester 0-0 Man City, kết quả Leicester 0-0 Man City, tỉ số Leicester 0-0 Man City, Leicester City, Manchester City, vong 19 Premier League, ngoai hang anh

Leicester xuất sắc cầm hòa Man City

Họ tràn lên tấn công ngay từ đầu bất chấp phải thi đấu trên sân khách. Chất lượng đội hình vượt trội giúp họ hoàn toàn kiểm soát thế trận. Silva, Toure, Fernandinho, Sterling, Bruyne... những ngôi sao của Man xanh đã khiến khung thành Leicester luôn đặt trong tình trạng báo động ở 30 phút đầu trận.

Ngược lại, dù phải co về phòng ngự nhưng người ta vẫn thấy Leicester chơi rất chủ động. Họ đã chuẩn bị sẵn tâm lý sẽ bị ép sân và mọi phương án đã được vạch sẵn. Chính vì thế Vardy và các đồng đội đã không rơi vào thế bị động và lần lượt hóa giải những tình huống gây nguy hiểm của đối phương.

Đây là một trận đấu diễn ra với tốc độ rất cao. Những đường lên bóng của Man City mang đầy tốc độ. Toure, Silva, Aguero không ít lần khiến các CĐV của Leicester City phải câm lặng. Nhưng sự xuất sắc của Schmeichel là một phần nguyên nhân khiến đội khách không thể có được bàn thắng ở trận đấu này.

Leicester co về phòng ngự nhưng họ cũng không thiếu đi những tình huống đáp trả sắc sảo. Nếu như tận dụng tốt hơn những cơ hội của mình, Vardy hoàn toàn có thể ghi được bàn thắng.

90 phút trên sân King Power đầy sôi động và hấp dẫn. Cái mà trận đấu này thiếu đi chỉ là một bàn thắng để tô thêm vẻ hoàn hảo của nó. Chia điểm, Leicester đã không thể đòi lại vị trí đầu bảng từ tay Arsenal dù có cùng 39 điểm. Còn Man City, họ vẫn đứng thứ ba với 36 điểm trong tay.

Đội hình xuất phát:

Leicester: Schmeichel, Simpson, Huth, Morgan, Fuchs, Inler, Drinkwater, Kante, Mahrez, Vardy, Albrighton.

Man City: Hart, Sagna, Otamendi, Mangala, Kolarov, Silva, Fernandinho, Toure, Sterling, De Bruyne, Aguero.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Leicester 0-0 Man City kết quả Leicester 0-0 Man City tỉ số Leicester 0-0 Man City Leicester City Manchester City vong 19 Premier League ngoai hang anh
Xem thêm