Quảng cáo

Man City vs Chelsea: Chờ đợi chất "đặc biệt" của Mourinho

Thứ bảy, 15/02/2014 20:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man City vs Chelsea, cuộc đối đầu không chỉ của các cầu thủ trên sân mà đây còn là trận đấu của những toan tính, nơi rất có thể người ta sẽ lại thấy chất "đặc biệt" mang tên Mourinho.

 

Man City vs Chelsea, chất đặc biệt của Mourinho, Liverpool vs Arsenal, FA Cup, Cúp FA, Manchester City,Chelsea, Premier League, Champions LeagueMan City liệu có thắng nổi Chelsea?

 

Vòng 5 FA Cup năm nay chứng kiến nhiều cuộc đối đầu nảy lửa, Liverpool vs Arsenal và Man City vs Chelsea. Những màn so tài đúng thời điểm căng thẳng và quyết liệt của mùa giải Premier League. Ở đó luôn có những toan tính, những toan tính mang dấu ấn chiến thuật rất lớn của những huấn luyện viên.

 

Chelsea của Jose Mourinho đã và đang bay cao với sự lối đá mang đậm thương hiệu chiến lược gia người Bồ. Ở đó người ta thấy được một Chelsea lỳ lợm và hợm hĩnh. Một The Blues tự cao và luôn có những mưu đồ khó lường nằm trong bộ não Jose.

 

Cách đây không lâu, cũng chính bởi những dấu ấn mà Mourinho tạo ra được đã giúp họ đánh bại một Citizens đang hừng hực khí thế. Và với chiến thắng đó, nhiều người lại mong chờ vào một thắng lợi mới ở đấu trường cúp FA.

 

Quả thực vào thời điểm này có lẽ Pellegrini không thể nào đoán được những ý đồ mà Người đặc biệt đang nghĩ. Mourinho đã nói rất nhiều, rất nhiều không chỉ về Man City mà còn về tất cả những đối thủ. Một chuyên gia "tâm lý chiến" thực thụ mà bất cứ đối thủ nào cũng phải kiêng nể.

 

Man City vs Chelsea, chất đặc biệt của Mourinho, Liverpool vs Arsenal, FA Cup, Cúp FA, Manchester City,Chelsea, Premier League, Champions League

Man City và Chelsea sẽ có những toan tính trong cuộc đối đầu này


Với Man City, nỗi đau của họ không chỉ dừng lại ở thất bại chính đối thủ mà lòng tự trọng cũng đang bị tổn thương. Sẽ khó có thể chấp nhận thêm một thất bại trước đối thủ, nhưng ở vào thời điểm này, liệu Pelegrini sẽ có những tính toán như thế nào.

 

Xét toàn cục, cả Chelsea và Man City đều đang bước vào giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải. Premier League, Champions League và giờ là FA Cup. Sẽ không ngạc nhiên nếu cả hai từ bỏ đấu trường này và tập trung vào những mục tiêu lớn hơn.

 

Chất "đặc biệt" của Mourinho được thể hiện hay sự toan tính sẽ chiếm trọn trận đấu, tất cả sẽ biết được sau 90 phút diễn ra lúc 0h15 ngày 16/2. Trận đấu sẽ được Thể Thao 247 trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

 

Đội hình dự kiến:

 

Man City: Hart; Zabaleta, Demichelis, Kompany, Kolarov; Milner, Toure, Silva, Navas; Dzeko, Negredo

 

Chelsea: Cech; Ivanovic, Cahill, Luiz, Azpilicueta; Ramires, Matic, Lampard; Willian, Hazard, Eto'o

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man City vs Chelsea chất đặc biệt của Mourinho Liverpool vs Arsenal FA Cup Cúp FA Manchester City Chelsea Premier League Champions League
Xem thêm