Quảng cáo

Man Utd lại thất bại trước Arsenal trên TTCN

Thứ ba, 19/08/2014 07:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Manchester United tiếp tục để tuột mất một mục tiêu đã theo đuổi từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa Hè vào tay Arsenal.

 

Manchester United, Arsenal, Kostas Manolas, TTCN, Chuyen nhuong Man Utd, chuyen nhuong Arsenal, The Gunners

Man Utd để tuột mất Manolas vào tay Arsenal

 

Tờ Goal cho hay, trung vệ người Hy Lạp Kostas Manolas đang chuẩn bị có cuộc kiểm tra y tế với Arsenal. Qua đó chấm dứt cơ hội để Quỷ đỏ có được cầu thủ đang đầu quân cho Olympiakos.

 

The Gunners đã mở các cuộc đàm phán với đội bóng của Hy Lạp và đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ. Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay, Arsene Wenger sắp chi ra 8 triệu bảng cho cầu thủ trẻ tuổi này.

 

Manolas năm nay 24 tuổi, với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Olympiakos trong những mùa giải vừa qua, anh đã lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng ở châu Âu, trong đó có Manchester United. Báo chí Anh tuần trước còn tin rằng Van Gaal đang nắm lợi thế trong thương vụ này. Tuy nhiên mọi chuyển đã thay đổi rất nhanh khi Arsenal có những hành động tỏ ra quyết liệt hơn và đã thuyết phục được đội bóng của Hy Lạp.

 

Hiện tại Louis van Gaal đang rất nóng lòng trong việc tìm kiếm những sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự. Với những cái tên dính chấn thương cùng màn trình diễn nghèo nàn trong trận thua Swansea, HLV người Hà Lan đang thực sự cần thêm một vài cái tên chất lượng khác.

 

Có thể nói đòn đau mà Arsenal giáng vào trong thương vụ này sẽ phải khiến Van Gaal tính đến nhiều hơn những phương án khác. "Chúng tôi đang gây nên thất vọng ở hàng phòng ngự" - một khẳng định cho thấy sự cần thiết mua sắm trong tư tưởng Van Gaal lớn đến mức nào.

 

Giờ đây Manolas sắp thuộc về Arsenal trong vài ngày tới, liệu rằng đâu sẽ là phương án mà Van Gaal muốn có trong thời gian sắp tới?!

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Manchester United Arsenal Kostas Manolas TTCN
Xem thêm