Quảng cáo

Thành người thừa, một ngôi sao lớn có thể rời Old Trafford

Thứ sáu, 05/09/2014 19:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Người ta đã đặt ra câu hỏi, ai là người bị ảnh hưởng nhất khi Di Maria và Falcao cập bến Old Trafford. Và đó có phải là dấu hiệu khiến ngôi sao này có thể rời Quỷ đỏ ngay trong TTCN mùa đông tới?

 

Mata co the roi Man Utd, Man utd co the ban Mata, Juventus hoi mua Mata, Juventus chieu mo Mata, Quỷ đỏ, Old Trafford

Juan Mata hoàn toàn có thể rời Man Utd trong tháng Giếng tới

 

Juan Mata, đó sẽ là cái tên bị ảnh hưởng nhất khi hai ngôi sao kia đến với Manchester United. Cầu thủ người Tây Ban Nha đang gặp phải quá nhiều bất lợi trong việc cạnh tranh một suất đá chính trong màu áo Quỷ đỏ.

 

Điểm yếu lớn nhất mà tiền vệ này gặp phải chính là tốc độ trong những đợt tấn công. Trong những trận đấu gần đây, Mata vẫn thể hiện được sự sáng tạo nhưng lại thiếu đi tốc độ trong những đợt lên bóng của Quỷ đỏ.

 

Thêm vào đó, sơ đồ 3-5-2 của Van Gaal đòi hỏi các cầu thủ phải tích cực di chuyển nhiều hơn và ưu tiên những cầu thủ có tốc độ. Đó chính là yếu điểm lớn nhất mà Mata tỏ ra thất thế trong việc cạnh tranh với các cầu thủ khác nằm ở hàng tiền vệ của đội bóng này.

 

VIDEO Juan Mata vs Real Madrid: Sự hồi sinh của số 8

 

Theo tiết lộ từ tờ SunSport, khi có Di Maria và Falcao, HLV Van Gaal đã lên ý định loại Mata ra khỏi đội hình ưu tiên của mình. Lúc đó Rooney cũng phải chấp nhận chơi lùi sâu hơn nếu muốn được thường xuyên thi đấu chính. Hai vị trí cao nhất sẽ thuộc về Persie và Falcao.

 

Vị trí hộ công đã thuộc về Rooney, hai cánh sẽ là những cầu thủ có lối chơi tốc độ như Di Maria hay kể cả là Januzaj. Với tình hình trên, tờ Tuttosport cho hay Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ Juan Mata ngay trong tháng Giêng tới để tăng cường chất cho hàng tiền vệ chinh chiến tại Champions League cũng như Serie A.

 

Viễn cảnh Mata chia tay Man Utd là hoàn toàn có thể xảy ra nếu cầu thủ này không được thường xuyên đá chính trong thời gian tới. Juan Mata gia nhập Man Utd hồi tháng Giêng với mức giá lên tới 37.1 triệu bảng, tuy nhiên những biến cố trên băng ghế chỉ đạo của M.U đã khiến vị trí của anh bị đe dọa.

 

Ngoài Mata, được biết Juve cũng đang chuẩn bị thêm lời đề nghị khác cho Man Utd về trường hợp của tiền vệ cánh Antonio Valencia.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Di maria Falcao Van Gaal Old Trafford
Xem thêm