Quảng cáo

Đại chiến Man Utd vs Liverpool: Van Gaal tuyên chiến Rodgers

Thứ bảy, 13/12/2014 11:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp giúp Louis van Gaal tự tin tuyên chiến với Brendan Rodgers trong trận đấu cuối tuần này.

Man Utd vs Liverpool, Liverpool, Manchester United, Louis van Gaal, Brendan Rodgers, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League

Van Gaal cảnh báo Rodgers

Trước khi mùa giải 2014/15 khởi tranh, Brendan Rodgers đã buông lời dọa nạt sự thành công của Louis van Gaal. Vị HLV này khẳng định Van Gaal cần rất nhiều thời gian để thích nghi với tính cạnh tranh khốc liệt tại giải bóng đá hàng đầu nước Anh.

 

 

Đến trước cuộc hội ngộ tại Old Trafford cuối tuần này, Louis van Gaal đã có vốn trong tay để tự tin tuyên chiến với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. 5 trận thắng liên tiếp giúp Man Utd có vị trí thứ ba và ngày một lỳ lợm hơn trong cách đá của mình.

"Tôi nghĩ rằng Premier League không phải nơi dễ dàng có thành công và tôi biết trước điều đó. Tôi có kinh nghiệm hơn sau mỗi trận đấu, mỗi một thử thách là một lần chúng tôi có thêm những bài học".

Video: Southamton 1-2 Man Utd

Hiện tại Manchester United đứng thứ ba trên BXH với 28 điểm, trong khi đó Liverpool chỉ đứng thứ 9 với 21 điểm.

"Chúng tôi đã thi đấu tốt và giành 5 chiến thắng liên tiếp dù có nhiều cầu thủ chấn thương. Tôi rất hài lòng về điều đó.

Có thể dễ dàng nhận thấy sự khác biệt lớn giữa Premier League và những nơi tôi đã từng làm việc là cường độ rất nhanh của các trận đấu. Mỗi đội bóng đều có một cầu thủ có thể quyết định được số phận trận đấu và đó không phải điều mà các đội bóng ở Đức, TBN hay Hà Lan có được".

Với sự tự tin có được tại Premier League, Van Gaal đang gián tiếp tuyên chiến với Rodgers trong cuộc đại chiến Man Utd vs Liverpool cuối tuần này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man Utd vs Liverpool Liverpool Manchester United Louis van Gaal Brendan Rodgers Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm