Quảng cáo

Radamel Falcao thừa nhận lo lắng về chấn thương

Thứ hai, 08/09/2014 20:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Radamel Falcao thừa nhận rằng anh đã cảm thấy lo lắng về chấn thương của mình trước trận ra mắt trong màu áo Manchester United vào thứ Bảy tới.

 

Falcao lo lang chan thuong, Falcao Man Utd, Falcao ra mat Man Utd, Radamel Falcao, Tiền đạo Falcao, Falcao gia nhap Man Utd, Man Utd muon Falcao

Falcao thừa nhận sợ tái phát chấn thương gặp phải hồi tháng Giêng

 

Cầu thủ người Colombia đã gia nhập Quỷ đỏ theo một bản hợp đồng cho mượn từ Monaco. Anh sẽ có trận đấu ra mắt Man Utd trong trận đấu gặp QPR vào ngày thứ bảy tới.

 

Tuy nhiên trước khi bước vào thử thách mới cùng Quỷ đỏ, Radamel Falcao bất ngờ thừa nhận lo sợ chấn thương dây chằng gặp phải đã phẫu thuật hồi tháng Giêng. "Bởi tôi đã từng gặp chấn thương nên tôi cảm thấy rất lo lắng.

 

Tôi đã có trận đầu tiên trở lại chơi cho đội tuyển quốc gia và hy vọng rằng mình cũng sẽ cảm thấy ổn khi đá trận đầu cho Manchester United" - Telegraph dẫn lời Falcao.

 

VIDEO: Radamel Falcao - chào mừng 'mãnh hổ' gia nhập Man Utd

 

Nhân dịp này một lần nữa Falcao lại bày tỏ tình yêu với đội bóng mới: "Tôi rất hạnh phúc khi được tham gia vào đội bóng lớn như United. Về thể chất tôi cảm thấy rất ổn, bây giờ tôi có thể ra sân thi đấu mà không có bất kỳ vấn đề gì.

 

Tôi rất mừng khi được đá cho Man Utd và tôi hy vọng sẽ ghi được nhiều bàn thắng cho họ. Tôi cảm thấy mình hoàn toàn đúng khi đầu quân cho đội bóng này. United luôn nghĩ đến lợi ích tốt nhất cho tôi và tôi đã cố gắng trong vài tháng để được thi đấu cùng họ".

 

Được biết Falcao hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu thứ Bảy này trong màu áo Manchester United. Nhiều khả năng anh sẽ sát cánh cùng Van Persie trên hàng công của Quỷ đỏ. Khi đó Rooney sẽ phải chơi thấp hơn trong vai trò như một hộ công.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man Utd Colombia Premier League Quỷ đỏ
Xem thêm