Quảng cáo

Hãy mang Mata rời Old Trafford với 20 triệu bảng

Thứ năm, 13/11/2014 11:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Daily Express của Anh cho hay, Manchester United sẵn sàng nhận 20 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho Juan Mata.

Manchester United, Juan Mata, Man Utd bán Juan Mata, Juan Mata roi Man utd, Ngoai hang anh, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, Old Trafford, Quy do, Louis van Gaal, Rooney, Di Maria, Herrera

Mata có thể rời Man Utd về lại La Liga

Từ một cầu thủ được đặt nhiều kỳ vọng nhất ở mùa giải trước bỗng chốc biến thành 'siêu dự bị' dưới thời Louis van Gaal, Mata đang tỏ ra không phù hợp với lối chơi của Quỷ đỏ. Anh cũng không thể cạnh tranh nổi vị trí với những cái tên như Rooney, Di Maria hay Herrera, đó là lý do khiến tương lai của tiền vệ người TBN bị đặt dấu hỏi rất lớn.

Ở vòng đấu trước, dù được tung vào sân ít phút nhưng Juan Mata đã có một bàn thắng rất quan trọng giúp MU giành chiến thắng trước Palace. Tuy nhiên điều này cũng không giúp tương lai của anh trở nên sáng sủa hơn.

VIDEO: Rooney, Mata, Januzaj, Pereira.. so tài sút xa từ giữa sân

Trong bối cảnh ấy, tờ Daily Express đã cho hay, Quỷ đỏ thành Manchester sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán về tương lai của Mata. Thậm chí nếu nhận được mức giá từ 20 triệu bảng trở lên, Mata sẽ được giải phóng dù họ sẽ phải chấp nhận khoản lỗ lên tới gần 20 triệu bảng.

Được biết, những đội bóng đang muốn có sự phục vụ của Mata có Valencia, Atletico Madrid và thậm chí là cả Juventus. Trong số những CLB kể trên, hai đội bóng ở Tây Ban Nha được cho là có nhiều cơ hội nhất, đặc biệt là Valencia, đội bóng đang nỗ lực tái thiết bằng rất nhiều tiền trong thời gian sắp tới.

Hiện tại Manchester United đang đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH Premier League với 16 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea 13 điểm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Manchester United Juan Mata Man Utd bán Juan Mata Quy do Louis van Gaal Rooney Di Maria Herrera
Xem thêm