Quảng cáo

“Thế hệ vàng 92” của Quỷ đỏ đã có đội bóng riêng

Thứ năm, 13/11/2014 19:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng nhóm cầu thủ gồm Gary Neville, Giggs, Scholes, Butt cùng Phil Neville cũng có một đội bóng riêng.

Manchester United, the he vang 92, Gary Neville, Giggs, Scholes, Butt, Phil Neville, Salford City, Northern Premier League, liên đoàn bóng đá Anh, FA

Thế hệ vàng 92 của MU đã có Salford City

Tin tức từ báo giới Anh cho hay, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) và giải Northern Premier League đã đồng ý phê duyệt thỏa thuận mua lại cổ phần của đội bóng Salford City của 'thế hệ vàng 92'. Cụ thể, 5 cầu thủ gồm Giggs, Scholes, Butt và anh em nhà Neville sẽ sở hữu tổng cộng 50% cổ phần của CLB Salford City. Một nửa còn lại sẽ thuộc quyền sở hữu của tỉ phú Peter Lim, người cũng đã sở hữu Valencia trong thời gian qua.

Kế hoạch mua lại Salford đã được nhóm cầu thủ huyền thoại của Manchester United dự tính từ lâu. Tuy nhiên sau một thời gian dài chờ đợi họ mới chính thức nắm giữ cổ phần tại đội bóng này.

Video danh thủ: Kỷ lục ghi bàn của Ryan Giggs qua 21 mùa giải Premier League

Salford City là CLB đang thi đấu tại Northern Premier League, giải đấu được xếp ở cấp độ hạng 8 tại Anh. Hiện tại họ đứng thứ 3 giải đấu này, CLB xếp vị trí thứ nhất là Darlington 1883.

 

 

Được biết mối quan hệ tốt giữa nhóm cầu thủ này với tỉ phí Lim sẽ là điều kiện rất tốt để việc hợp tác này đi đến những thành công. Người nắm giữ 50% cổ phần Salford được biết đến không chỉ với tiền mà còn là lòng yêu bóng đá chân chính.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Manchester United the he vang 92 Gary Neville Giggs Scholes Butt Phil Neville Salford City Northern Premier League liên đoàn bóng đá Anh FA
Xem thêm