Quảng cáo

Van Persie 'kết' Falcao, loại Di Maria

Thứ sáu, 19/12/2014 09:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Van Persie đã loại bản hợp đồng kỷ lục Angel di Maria và chọn Falcao cho đội hình chơi đối kháng 5 vs 5 của Man Utd.

Manchester United, Robin van Persie, Angel di Maria, Falcao, Rooney, De Gea, Carrick, Quỷ đỏ, ngoại hạng anh, Manchester City, Chelsea, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh

Van Persie dành nhiều tình cảm cho Falcao

Kênh MUTV đã biến Robin van Persie trở thành cầu thủ tiếp theo tham gia trả lời câu hỏi về các vấn đề xoay quanh trung tâm huấn luyện Complex Aon. Khi được hỏi chọn ra 5 ngôi sao mà mình muốn có trong đội hình nhất, Van Persie đã chọn: "Tôi rất thích thú với những trận đối kháng nhỏ giữa 4 hoặc 5 cầu thủ với nhau.

Nếu được chọn 5 cái tên, tôi sẽ chọn thủ môn là David de Gea. Hậu vệ sẽ là Carrick bởi đây là cầu thủ rất đa năng. Rooney cũng sẽ là cái tên ở hàng tiền đạo. Thêm tôi nữa vào là 4 cầu thủ rồi, và giữa Mata, Di Maria và Falcaol tôi sẽ chọn Falcao trong đội hình của mình".

Video clip bàn thắng: Southampton 1-2 Manchester United

Những chia sẻ về cuộc sống xoay quanh việc tập luyện hàng ngày đã được MUTV khai thác liên tục trong thời gian qua. Mỗi cầu thủ sẽ có dịp để nói lên những suy nghĩ của mình, đây có thể coi là một hoạt động giúp cầu thủ xả stress. Tuy nhiên, nhiều lúc các phát biểu này cũng sẽ làm tự ái một vài cầu thủ trong đội.

Về phần Van Persie, tiền đạo người Hà Lan đã và đang tìm lại bản năng săn bàn sát thủ của mình. Chịu khó di chuyển và tỏ ra có duyên với khung thành đối phương hơn, Van Persie vẫn sẽ là lựa chọn số một của Van Gaal trên hàng công Man Utd.

Hiện tại Manchester United đang xếp thứ ba trên bảng xếp hạng Premier League với 31 điểm. Họ đang hơn đội xếp sau 3 điểm và kém Chelsea 8 điểm, Man City là 5 điểm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Manchester United Robin van Persie Angel di Maria Falcao Rooney De Gea Carrick Quỷ đỏ ngoại hạng anh Manchester City Chelsea
Xem thêm