Quảng cáo

Martial trước cơ hội phá 6 kỷ lục của MU và Premier League

Thứ sáu, 25/09/2015 08:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Anthony Martial đang đứng trước cơ hội phá vỡ hàng loạt kỷ lục ghi bàn của MU cũng như Premier League.

VIDEO: Màn trình diễn chói sáng của Anthony Martial trước Southampton

Bản hợp đồng 36 triệu bảng của MU đang có những sự khởi đầu hoàn hảo. Đầu tiên là bàn thắng ghi vào lưới Liverpool, sau là Southampton và mới đây nhất là Ipswich. Sau 4 trận đá cho Quỷ đỏ, Martial ghi 4 bàn (3 Premier League, 1 League Cup). Thành tích này đang giúp Martial đứng trước cơ hội phá hàng loạt những kỷ lục ghi bàn ở MU cũng như giải Ngoại hạng.

Cầu thủ MU đầu tiên ghi bàn trong 3 trận Premier League đầu tiên

Cuối tuần này, "Quỷ đỏ" gặp Sunderland và đây sẽ là cơ hội tiếp theo để Martial có thể nổ súng. Nếu ghi bàn vào lưới con mồi yêu thích của Quỷ đỏ, Martial sẽ trở thành cầu thủ MU đầu tiên ghi bàn trong 3 trận Premier League đầu tiên.

Trước đó, Saha và Macheda là những cầu thủ đã ghi bàn trong 2 trận đầu tiên ở Premier League.

Tin tức MU, Anthony Martial, MU, Premier League, ngoai hang anh, league cup, nistelrooy

Anthony Martial và cơ hội phá hàng loạt kỷ lục

Cầu thủ ghi 5 bàn đầu tiên ở Premier League nhanh nhất cho MU

Hiện tại, Persie và Saha đang là những người nắm giữ kỷ lục trên. Họ đều mất 5 trận để ghi 5 bàn đầu tiên cho Quỷ đỏ ở Premier League.

Martial sau hai trận ghi ba bàn, anh đang đứng trước cơ hội rất lớn phá vỡ kỷ lục ghi bàn kể trên.

Cầu thủ MU đầu tiên ghi bàn trong 4 trận đầu tiên ở giải VĐQG

Trong lịch sử MU, chưa có cầu thủ nào của MU ghi bàn trong 4 trận đầu tiên ở giải VĐQG. Hiện tại anh đã ghi bàn ở Premier League và League Cup. Chỉ cần nổ súng trước Sunderland, Martial sẽ phá thêm kỷ lục này.

Người có số trận ghi bàn liên tiếp nhiều nhất trong mùa Premier League đầu tiên.

Năm 1992, Micky Quinn lập kỷ lục ghi bàn trong 6 trận đầu tiên ở Premier League. Một kỷ lục rất khó phá bỏ nhưng Martial vẫn đang còn cơ hội làm được điều đó.

Sunderland, Arsenal, Everton, Man City, Palace, đó là những đội bóng mà Martial đều phải ghi bàn nếu muốn san bằng kỷ lục trên.

Cầu thủ MU có số trận ghi bàn liên tiếp nhiều nhất.

Ngoài kỷ lục ghi bàn trong 6 trận đầu tiên ở Premier League, Martial còn cơ hội khác là phá vỡ kỷ lục ghi bàn trong 10 trận liên tiếp cho Quỷ đỏ. Hiện tại nắm giữ thành tích này là Van Nistelrooy lập được năm 2003.

Cầu thủ tuổi teen ghi bàn nhiều nhất trong 10 trận Premier League đầu tiên & mùa giải đầu tiên.

Robbie Fowler là người đang nắm giữ kỷ lục trên. Mùa giải năm 1994/95, anh ghi được 25 bàn thắng cho Liverpool. Martia vẫn đang ở tuổi teen và nếu mùa này tỏa sáng rực rỡ, anh có quyền hi vọng phá vỡ kỷ lục trên.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin tức MU Anthony Martial MU Premier League ngoai hang anh league cup nistelrooy
Xem thêm