Quảng cáo

Mascherano: 'Barca phải phục vụ Messi'

Thứ ba, 10/02/2015 14:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hậu vệ đa năng Javier Mascherano khẳng định HLV Luis Enrique và các cầu thủ Barca phải làm mọi thứ để giúp Messi tiếp tục duy trì phong độ cao.

Barcelona, Lionel Messi, Mascherano, Luis Enrique, la liga, lich thi dau la liga, nou camp, Argentina

Mascherano kêu gọi đồng đội phục vụ cống hiến cho Messi nhiều hơn nữa

Barcelona đang thi đấu cực kỳ thăng hoa với chuỗi 10 trận toàn thắng kể từ sau trận thua 0-1 trước Sociedad hôm 5/1. Thành tích đáng tự hào này là nhờ công rất lớn của sự hồi sinh mang tên Lionel Messi. Đây cũng chính là nhận định của hậu vệ đa năng Javier Mascherano.

VIDEO: Messi tỏa sáng - Barca đại thắng Athletic Bilbao

"Khi Leo tỏa sáng, Barca luôn tỏ ra mạnh hơn bởi đó là một cầu thủ mang lại rất nhiều điều cho đội bóng này" - Mascherano nói trên Rac 1.

"Chúng ta phải giúp cậu ấy duy trì phong độ cao đó, Messi luôn là trung tâm và là một người dẫn đường chỉ lối cho Barca. Tất cả cầu thủ đang có những trận đấu tốt, đó là điểm khởi đầu hướng tới những thành công".

Thắng lợi 5-2 trước Athletic Bilbao cách đây vì ngày giúp Barcelona thu hẹp khoảng cách với Real xuống còn 1 điểm. Trong bối cảnh Kền Kền dần dần sa sút đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để đội chủ sân Nou Camp vượt lên.

Messi, Neymar và thậm chí cả Suarez cũng thi đấu vào phom, Mascherano cũng khẳng định quyết tâm của Barca: "Chúng tôi luôn suy nghĩ rằng cần phải chiến thắng tất cả các trận đấu. Mỗi trận đấu đều là chung kết, chúng tôi phải kết thúc với càng nhiều điểm càng tốt nếu muốn vô địch".

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Barcelona Lionel Messi Mascherano Luis Enrique la liga lich thi dau la liga nou camp Argentina
Xem thêm