Quảng cáo

Mất Lewandowski, Dortmund âm mưu "rút ruột" Arsenal

Thứ năm, 09/01/2014 23:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chứng kiến mất mát mang tên Lewandowski, HLV Jurgen Klopp đang tính mưu nhằm chiêu mộ một tài năng của Arsenal.

 

 Chuyen nhuong dortmund, Dortmund rút ruột Arsenal, Dortmund chiêu mộ Gnabry, Gnabry, chuyen nhuong Arsenal

Dortmund đang muốn chiêu mộ tài năng Gnabry của Arsenal

Mùa giải năm ngoái Dortmund đã mất Gotze, đến năm nay họ lại phải nói lời chào tạm biệt với Lewandowski. Chỉ trong hai mùa đội bóng đến từ Đức đã mất đi những con át chủ bài trong bộ khung của mình.

 

Tính sẵn tới sự thay thế trên hàng công, chiến lược gia Jurgen Klopp đã nghĩ tới phương án sẽ chiêu mộ một tài năng của Arsenal. Theo Bild, tài năng Gnabry đang là cái tên sáng giá nhất lọt vào mắt xanh của Klopp.

 

Ý định chiêu mộ người của Pháo thủ sẽ chỉ được thực hiện vào mùa Hè. Bild cho biết, BLĐ Dortmund sẵn sàng gửi lời đề nghị nếu Klopp yêu cầu. Gnabry hiện đang thi đấu ngày một tiến bộ hơn dưới sự chỉ dẫn của Giáo sư. Để có thể chiêu mộ được cầu thủ này Dortmund sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn.

 

Về thương vụ Lewandowski, chiến lược gia người Pháp Arsene Wenger cho biết ông cảm thấy rất tiếc nuối khi không có được tiền đạo này. "Vâng, chúng tôi đã muốn có Lewandowski nhưng mọi người đã thấy anh ta đã ký hợp đồng với Bayern Munich" –Wenger nói trên Daily Mail. "Họ dã biến nó trở thành chính thức bởi hợp đồng của anh ta sẽ hết hạn vào tháng 6 tới".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyen nhuong dortmund Dortmund rút ruột Arsenal Dortmund chiêu mộ Gnabry Gnabry chuyen nhuong Arsenal
Xem thêm