Quảng cáo

Messi nói về khủng hoảng ở Barca như thế nào?

Thứ năm, 13/03/2014 08:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lionel Messi thừa nhận rằng trận thua trước Valladolid cuối tuần trước là không thể chấp nhận nổi và Barca đang cố gắng vượt qua những lời chỉ trích.

 

Barca khủng hoảng, Messi, Lionel Messi, Messi Barca, La Liga, vòng 1/8 Champions League, Champions league, barca vs man city, Barca vs valladolid

Messi cho rằng Barca vẫn đang thi đấu tốt 

 

Đêm qua, bằng bàn thắng khai thông thế bế tắc của Messi, Barca đã có thắng lợi 2-1 trước Man City tại trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Phong độ cao trong trận đấu này của Messi rõ ràng là một yếu tố không nhỏ giúp đội chủ sân Nou Camp vượt qua được những thời khắc khó khăn của trận đấu.

 

Video bàn thắng: Barca 2–1 Man City (Lượt về vòng 1/8 Champions League)

 

"Chúng tôi biết mình phải có bàn thắng để triệt tiêu mọi hy vọng của đội bạn. Barca đã có cơ hội và điều cần là bàn thắng đã đến. Hình ảnh mà Barca thể hiện ở trận đấu này là những gì chúng tôi mong muốn" - Messi nói với Canal Plus Champions sau trận đấu.

 

"Tôi nghĩ rằng mọi việc đã bị phóng đại lên quá mức, chúng tôi vẫn còn nhiều cơ hội để giành chiến thắng các giải đấu. Điều đó có nghĩa là không nên mất niềm tin vào chúng tôi chỉ vì một vài trận thua. Chúng tôi sẽ vượt qua mọi khó khăn và chỉ trích để chứng minh cho tất cả thấy" - Messi nói về khủng hoảng mà Barca đang gặp phải.

 

Với bàn thắng ghi vào lưới Man City đêm qua, Lionel Messi đã có bàn thắng thứ 8 tại Champions League mùa giải này. Thành tích của anh đã vượt lên Diego Costa (7 bàn) nhưng vẫn xếp sau Ibrahimovic của PSG với 10 bàn và Cris Ronaldo của Real Marid với 11 bàn.

 

Như vậy sau 4 cặp đấu đầu tiên của vòng 1/8 Champions League 2013/14, đã xác định được 4 cái tên vào vòng tứ kết gồm: Atletico Madrid, Bayern Munich, Barca và PSG.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Barca khủng hoảng Messi Lionel Messi Messi Barca La Liga vòng 1/8 Champions League Champions league barca vs man city Barca vs valladolid
Xem thêm