Quảng cáo

Mourinho được tặng "xế khủng" từ một câu nói đùa

Thứ bảy, 15/02/2014 20:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nói là làm, hãng xe Jaguar đã tặng hẳn Jose Mourinho một chiếc xế khủng vừa mới ra lò trong buổi ra mắt dòng xe Jaguar F-TYPE Coupé.

 

 Mourinho được tặng xế khủng, Mourinho được tặng Jaguar, Jaguar F-TYPE Coupé, Jose Mourinho, Premier League, FA Cup, cúp FA, lich thi dau FA Cup

Mourinho bên xế khủng vừa được tặng


Chẳng là sau trận thắng Newcastle 3-0 tại vòng 24 Premier League của Chelsea, HLV Jose Mourinho đã có buổi trả lời phỏng vấn với tờ BBC. Trong cuộc trò chuyện này, ‘Người đặc biệt’ đã khá khiêm tốn khi cho rằng The Blues chỉ là con ngựa nhỏ trong cuộc đua danh hiệu mùa giải năm nay. Nhưng khi được hỏi về Man City khi đội bóng này bị Norwich City cầm hòa 0-0, Mourinho lại đưa ra câu nói bông đùa rằng: “Man City giống như một chiếc Jaguar”.

 

Từ câu nói đùa đó, lượng người tìm kiếm về Jaguar đã tăng đột biến. Không bỏ lỡ cơ hội làm ăn hiếm có này, những người đứng đầu Jaguar đã mời Mourinho trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của họ.

 

Và trong buổi tối hôm qua, Mourinho đã tới dự buổi ra mắt dòng xe mới nhất của hãng này là Jaguar F-TYPE Coupé. Tại đây Jaguar đã tỏ lòng thành ý khi tặng hẳn chiến lược gia người Bồ một chiếc mới cóng. Jaguar cho biết Mourinho cũng là người đầu tiên sở hữu món quà đắt tiền này.

 

Đây cũng chính là bối cảnh xuất phát từ những lời ví von về cuộc đua tới ngôi vương Premier League. Ông đã đá đểu phát biểu của Rodgers khi thừa nhận Liverpool đúng là giống chú chó Chihuahua chạy giữa chân những con ngựa khác trong cuộc đua này.

 

Hiện tại Mourinho và Chelsea đang đạt được những thành công khi họ vẫn đang là đội đứng đầu Premier League với 57 điểm. Đêm nay The Blues sẽ có chuyến hành quân đến sân của Man City trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mourinho được tặng xế khủng Mourinho được tặng Jaguar Jaguar F-TYPE Coupé Jose Mourinho Premier League FA Cup cúp FA lich thi dau FA Cup
Xem thêm