Quảng cáo

Nóng: Ramos chính thức trả lời vụ chuyển tới M.U

Chủ nhật, 05/07/2015 07:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, trung vệ Sergio Ramos đã chính thức đưa ra câu trả lời xoay quanh những tin đồn muốn rời Real để sang MU trong mùa Hè này.

VIDEO: Điều khiến Man Utd nên cẩn trọng khi hỏi mua Sergio Ramos

Sergio Ramos hiện là cái tên đang khiến báo giới tốn rất nhiều giấy mực. Tương lai của anh tại Real Madrid hay là Manchester United luôn có những diễn biến rất khó lường.

Hàng loạt tờ báo của Anh và TBN khẳng định Ramos không hạnh phúc với Real và muốn tới MU trong mùa Hè này. Hôm qua báo chí cũng đưa tin Real Madrid đồng ý tăng lương cho Ramos và ngay sau đó anh đã lên tiếng về tương lai của mình.

Chuyển nhượng MU, chuyển nhượng real, sergio ramos, manchester united, real madrid, la liga, premier league, ramos khong den mu, ramos o lai real

Ramos khẳng định không có liên hệ với bất cứ CLB nào

Nói trên tờ Cuatro, trung vệ người Tây Ban Nha khẳng định: "Tôi chẳng có liên hệ với bất cứ CLB nào cả".

Có thể nói những phát biểu của Ramos cho thấy tương lai của anh vẫn sẽ là Real Madrid chứ không phải là MU như báo chí đưa tin. Sự lên tiếng của cầu thủ 29 tuổi cũng khẳng định một điều, rằng việc MU chiêu mộ thành công anh là điều rất khó có thể xảy ra trong tương lai gần.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng MU chuyển nhượng real sergio ramos manchester united real madrid la liga premier league ramos khong den mu ramos o lai real
Xem thêm