Quảng cáo

Man Utd dụ dỗ Ramos bằng mức lương khủng

Thứ sáu, 03/07/2015 19:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với quyết tâm có được sự phục vụ của Sergio Ramos, Man Utd quyết định dụ dỗ trung vệ này mới mức lương 11 triệu Euro.

VIDEO: Điều khiến Man Utd nên cẩn trọng khi hỏi mua Sergio Ramos

Hiện tại Sergio Ramos vẫn chưa đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với Real Madrid, nguyên nhân là do đôi bên chưa tìm được tiếng nói chung về mặt kinh tế. Được biết, Ramos hiện đang nhận mức lương 8 triệu euro/mùa và anh muốn được tăng lên thành 10 triệu euro/mùa.

Sergio Ramos, Man Utd, Man Utd dụ dỗ Ramos với mức lương khủng, chuyển nhượng real, Real Madrid, Los Blancos, Quỷ đỏ, Bernabeu, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

M.U sẵn sàng trả Ramos mức lương 11 triệu euro một năm

Man Utd đã vào cuộc và họ đã 2 lần gửi lời đề nghị tới Real Madird nhưng đều bị từ chối. Trong một diễn biến mới đây, Quỷ đỏ quyết định dụ dỗ Sergio Ramos bằng mức lương siêu khủng. Theo đài Cadena SER tại Tây Ban Nha, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng trả trung vệ 29 tuổi này mức lương 11 triệu euro/mùa (7,83 triệu bảng/mùa, tức 150.000 bảng/tuần). Đây là mức đãi ngộ vô cùng hấp dẫn đối với một trung vệ.

Trong thời gian tới, nếu như Real Madrid không nhanh chóng thuyết phục được Ramos ký gia hạn hợp đồng mới thì khả năng anh ra đi là rất cao. Quỷ đỏ cũng còn 1 chiêu để thuyết phục Los Blancos là dùng thủ thành De Gea như một phần của bản hợp đồng. Real Madrid đang rất muốn có sự phục vụ của De Gea, họ sẽ suy nghĩ nếu nhận được lời đề nghị này.

Trước đó, nhằm mục đích ngăn chặn các đội bóng tiếp cận Sergio Ramos, BLĐ Real Madrid đã phát giá bán trung vệ này lên tới 100 triệu euro. Số tiền này không hề nhỏ, nhưng tại Anh CLB Man Utd vẫn nuôi hy vọng sở hữu trung vệ chất lượng này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Los Blancos Quỷ đỏ Bernabeu La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm