Quảng cáo

Pepe chửi đểu Busquets là kẻ thiếu đạo đức

Thứ năm, 03/04/2014 14:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Gần 2 tuần sau khi bị Busquets đạp vào mặt, trung vệ Pepe đã lên tiếng chỉ trích thói hư tật xấu của kẻ đã chơi xấu với mình.

 

Pepe chửi đểu Busquets, Busquets đạp vào mặt Pepe, Pepe, Busquets, Real Madrid, Barcelona, La Liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga 

Pepe bị Busquets chơi xấu trong trận Siêu kinh điển cách đây không lâu

 

Trận thua 3-4 tức tưởi trên sân nhà Bernabeu đã kéo theo rất nhiều hệ lụy xấu với Real Madrid. Họ tiếp tục để thua Sevilla và đó là nguyên nhân khiến Kền Kền từ vị trí thứ 1 đầy vững chắc đã tụt xuống đứng thứ 3 và đánh mất hết lợi thế cạnh tranh ngôi vô địch.

 

Video hậu Siêu kinh điển: Busquets chơi xấu dẫm vào mặt Pepe

 

Cũng ở trận thua trước đại kình địch Barca, những ống kính trên sân đã rất nhanh chộp được khoảnh khắc Pepe bị Busquets chơi xấu. Khi đang nằm dưới sân sau pha va chạm, cầu thủ hai bên xô vào nhau nói lý lẽ. Lúc này chân của Busquets đã đạp vào mặt của Pepe khiến trung vệ này tỏ ra rất đau đớn. Sự việc đã không bị truy cứu nhưng Pepe vẫn tỏ ra ấm ức.

 

Phát biểu sau trận thắng 3-0 trước Dortmund, Pepe chỉ trích Busquets: "Không ai đổ oan, tất cả đều có những hình ảnh quay lại. Một trong những giá trị của con người nằm ở lòng trung thực, thừa nhận lỗi lầm, xin lỗi và biết xin lỗi người khác" - Pepe chửi đểu.

 

"Họ đã thấy hành động chơi xấu đó, nếu tôi làm như thế ở Madrid tôi đã không thể tồn tại được ở đây. Nhưng đó là những thứ có thể xảy ra trong bóng đá, dù sao tôi cũng cảm thấy hạnh phúc khi được chơi cho Real Madrid" - Marca dẫn lời Pepe.

 

Trận thắng Dortmund 3 sao, có thể nói Pepe là cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất trận đấu này. Pepe nhận định: "Điều quan trọng là chúng tôi đã không để lọt lưới và điều đó là lợi thế rất lớn.

 

Chúng tôi biết rằng Dortmund có những cầu thủ tuyệt vời và thi đấu rất tốt trong thời gian qua.

 

Tôi cảm thấy hạnh phúc mỗi ngày khi được khoác áo Real Madrid, tình yêu của người hâm mộ thật quan trọng để giúp đội bóng giành chiến thắng".

 

Vào 1h45 ngày 11/4, trận lượt về vòng tứ kết Champions League sẽ diễn ra trên đất Đức với lợi thế rất lớn thuộc về Real Madrid.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Pepe chửi đểu Busquets Busquets đạp vào mặt Pepe Pepe Busquets Real Madrid Barcelona La Liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga
Xem thêm