Quảng cáo

Phil Jones nghỉ 3 tuần, Van Gaal tuyên bố mua trung vệ

Thứ hai, 10/08/2015 07:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sự vắng mặt của Phil Jones khiến Louis van Gaal phải lo lắng và tính tới phương án chiêu mộ thêm trung vệ để đua đường dài trong mùa giải này.

VIDEO: Pha cắt bóng đẳng cấp của Smalling cứu nguy cho Man Utd

Trong trận mở màn mùa giải mới gặp Tottenham, Smalling và Blind là cặp trung vệ của Quỷ đỏ. Cả hai đã thi đấu tương đối ấn tượng, đặc biệt là Smalling và giúp ông thầy Van Gaal có thể an tâm phần nào.

Tuy nhiên, việc Jones bị căn bệnh liên quan tới máu và phải nghỉ thi đấu ba tuần đã khiến chiến lược gia người Hà Lan phải suy nghĩ đến phương án tiếp tục chiêu mộ trung vệ. Đây cũng là tâm tư và nguyện vọng của đại đa số NHM Man Utd vào lúc này.

Chuyển nhượng MU, Van Gaal mua trung vệ, MU mua trung ve, Manchester United, quy do, premier league, phil jones nghi ba tuan, smalling, blind

Vị trí trung vệ của Quỷ đỏ vẫn còn rất mỏng manh

"Chúng tôi có ba trung vệ có thể đá lệch phải là Smalling, Jones và McNair. Tuy nhiên chừng đó có vẻ là chưa đủ với United. Chúng tôi cần mua thêm cầu thủ thi đấu tốt ở vị trí này, đây là điều cần thiết. Jones chấn thương nhưng chũng tôi có những bác sĩ tốt, tôi tin rằng vấn đề của cậu ấy sẽ nhanh chóng được giải quyết".

Không chỉ đề cập tới vấn đề của hàng hậu vệ, HLV Van Gaal còn nói tới chuyện hàng công. Thắng Tottenham nhưng bàn thắng không phải do tiền đạo của mình thực hiện đã khiến ông không hài lòng.

“Họ (truyền thông) đang nói rất nhiều về vấn đề tiền đạo của chúng tôi. United có Rooney, Hernandez, Januzaj và Wilson. Đó là những tiền đạo tốt nhưng nếu chiêu một được thêm một cầu thủ chất lượng, mùa giải sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Về Rooney ư? Tôi nói rồi, đó là một tiền đạo đẳng cấp và cậu ấy sẽ chứng minh cho các bạn thấy điều đó".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng MU Van Gaal mua trung vệ Manchester United quy do
Xem thêm