Quảng cáo

Pique 'vô tình' tiết lộ số tiền Barca bán Cesc Fabregas

Thứ năm, 05/06/2014 08:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Gerard Pique đã vô tình tiết lộ một chi tiết quan trọng liên quan đến tương lai tiền vệ Cesc Fabregas và thậm chí anh còn biết Barca sẽ thu được về bao nhiêu trong thương vụ này.

 

Gerard Pique, Fabregas, Barca ban Fabregas, Catalan, Fabregas tri gia 33 trieu, Chelsea, chuyen nhuong Barca, Tây Ban Nha, World Cup 2014, lich thi dau World Cup 2014

Pique đã tiết lộ Barca thu về 33 triệu bảng từ vụ Fabregas

 

Hôm qua, báo chí Anh và Tây Ban Nha đều đồng loạt đưa tin Chelsea đã đạt được thỏa thuận mua bán với Barcelona thương vụ Cesc Fabregas. Số tiền mà các hãng tin này đăng tải rơi vào khoảng 30 triệu bảng. Đó cũng là những khởi nguồn để người ta tin chắc vào một cuộc chia ly của F4 với đội bóng của mình trong mùa Hè này.

 

Sự việc lại càng trở nên sáng tỏ hơn với trong cuộc họp báo mới đây nhất của đội tuyển Tây Ban Nha. Vicente del Bosque, trung vệ Gerard Pique và Juan Mata đã cùng xuất hiện để nói về sự chuẩn bị của Tây Ban Nha cho World Cup 2014.

 

Trong bài phát biểu của mình, Pique đã nhắc đến rất nhiều về tương lai đồng đội của mình. "Cậu ấy nói với tôi nó đã được thực hiện" - một ưu tiên nói về Cesc đầu tiên. Pique thậm chí còn cho biết số tiền giao dịch trong vụ này "33 triệu, cậu ấy đã nói với tôi rồi" - đài TVE vui mừng nhận được câu trả lời rất bất ngờ từ Pique.

 

Tuy tiết lộ số tiền để mua Cesc nhưng Pique cũng đủ khôn ngoan để không nói về bến đỗ tiếp theo của F4. Nhưng với những diễn biến mới nhất, Fabregas đã quay trở lại London cuối tuần vừa rồi. Và người ta tin rằng chính Chelsea mới là bến đỗ tiếp theo của cầu thủ này chứ không phải Arsenal.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Gerard Pique Fabregas Barca ban Fabregas Catalan Fabregas tri gia 33 trieu Chelsea chuyen nhuong Barca Tây Ban Nha World Cup 2014 lich thi dau World Cup 2014
Xem thêm