Quảng cáo

Quả bóng vàng Việt Nam 2014: Thành Lương hay Văn Quyết?

Thứ ba, 07/04/2015 10:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2014 diễn ra vào ngày 13/4 tới đây sẽ vinh danh Thành Lương hay Văn Quyết? Cùng với đó, giải cầu thủ nam trẻ xuất sắc nhất sẽ thuộc về Công Phượng hay Tuấn Anh là những câu hỏi lớn nhất mà NHM đang quan tâm vào lúc này.

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Thành Lương tại AFF Cup 2014

Sáng 7/4, Ban tổ chức cuộc bình chọn Quả bóng vàng Việt Nam 2014 đã tổ chức họp kỹ thuật. Những vấn đề xoay quanh công tác bình chọn, trao giải đã đi đến thống nhất và ngày 13/4 tới lễ trao giải Quả bóng Vàng 2014 sẽ được tổ chức tại Nhà hát Bến Thành.

Quả bóng vàng Việt Nam 2014, Thành Lương, Văn Quyết, Công Phượng, Tuấn Anh, Gala trao giải QBV 2014, Hà Nội T&T, HAGL, Quả bóng vàng nam, quả bóng vàng nữ, cầu thủ trẻ nam xuất sắc, cầu thủ nữ trẻ xuất sắc

Thành Lương và Văn Quyết cạnh tranh danh hiệu QBV Việt Nam 2014

Điểm qua một vài hạng mục chính, có thể thấy sẽ có những cuộc cạnh tranh tương đối quyết liệt. Như ở danh hiệu Quả bóng vàng của Nam, đó là cuộc đấu tay đôi của Thành Lương và Văn Quyết. Hai cầu thủ đang khoác áo Hà Nội T&T đã có những màn trình diễn hết sức ấn tượng trong năm 2014. Không chỉ xuất sắc tại CLB, họ còn là những nhân tố chính không thể thiếu trong màu áo ĐTQG. Tại AFF Cup 2014, Thành Lương và Văn Quyết đều tỏa sáng và rõ ràng lựa chọn Thành Lương hay Văn Quyết cho danh hiệu này quả thực khó đoán biết.

Tại hạng mục của Nữ, dường như chiến thắng sẽ thuộc về cầu thủ Nguyễn Thị Minh Nguyệt của Hà Nội. Tuyết Dung (Hà Nam) cũng có một năm thi đấu rực sáng nhưng chừng đó là chưa đủ để Tuyết Dung trở thành số một ở thời điểm này.

Quả bóng vàng Việt Nam 2014, Thành Lương, Văn Quyết, Công Phượng, Tuấn Anh, Gala trao giải QBV 2014, Hà Nội T&T, HAGL, Quả bóng vàng nam, quả bóng vàng nữ, cầu thủ trẻ nam xuất sắc, cầu thủ nữ trẻ xuất sắc

Công Phượng và Tuấn Anh ở hạng mục cầu thủ nam trẻ xuất sắc

Với danh hiệu cầu thủ nam trẻ xuất sắc, Công Phượng, Tuấn Anh và Huy Toàn được đề cử. Với những gì đã cống hiến trong năm qua, Tuấn Anh và Công Phượng gần như chắc chắn sẽ cạnh tranh nhau giải thưởng này. Cả hai đều có những đóng góp lớn vào lối chơi của HAGL mà nổi bật nhất vẫn là màu áo U19 Việt Nam. Giống như cuộc cạnh tranh giữa Thành Lương và Văn Quyết, quả thực đây là cặp đôi rất khó lựa chọn.

Những hạng mục được trao trong lễ trao giải QBV Việt Nam 2014:

Quả bóng vàng Nam

1. Tiền vệ Phạm Thành Lương (HN T&T)

2. Tiền vệ Nguyễn Văn Quyết (HN T&T)

3. Tiền đạo Lê Công Vinh (SLNA)

Quả bóng vàng Nữ

1. Tiền vệ Nguyễn Thị Tuyết Dung (Hà Nam)

2. Tiền đạo Nguyễn Thị Minh Nguyệt (Hà Nội)

3. Thủ môn Đặng Thị Kiều Trinh (TPHCM)

Cầu thủ nam trẻ xuất sắc

1. Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh (HA.GL)

2. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng (HA.GL)

3. Tiền vệ Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng)

Cầu thủ nữ trẻ xuất sắc

1. Tiền đạo Lê Hoài Lương (TPHCM)

2. Tiền vệ Bùi Thị Trang (Hà Nội)

3. Tiền vệ Phan Thị Trang (TPHCM)

Cầu thủ ngoại xuất sắc

1. Abass (B.Bình Dương)

2. Moses (B.Bình Dương)

3. Nastja Ceh (Thanh Hóa)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quả bóng Vàng 2014 Công Phượng Tuấn Anh Thành Lương Văn Quyết
Xem thêm