Quảng cáo

Raheem Sterling chính thức đòi rời Liverpool

Thứ ba, 19/05/2015 08:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cuối cùng thì tiền vệ Raheem Sterling cũng đã lên tiếng xác nhận anh muốn rời CLB thành phố Cảng Liverpool ngay trong mùa hè năm nay.

Tin tức Liverpool, Raheem Sterling đòi rời Liverpool, Sterling rời Liverpool, Raheem Sterling, Liverpool, Quy do, ngoai hang anh, Premier League

Sterling trên đường rời Liverpool trong hè này

Vấn đề xoay quanh tương lai Raheem Sterling lại có những bước chuyển biến mới. Theo đó tiền vệ này đã đích thân lên tiếng khẳng định vấn đề mà mình đang đối mặt. Được biết vào thứ 6 tuần này, Sterling sẽ gặp giám đốc điều hành Liverpool là Ian Ayre và HLV Brendan Rodgers để yêu cầu được ra đi.

Sau thông tin này, phía Liverpool vẫn chưa có bất kỳ động thái nào. Tuy nhiên HLV Brendan Rodgers trước đó từng nhiều lần khẳng định Liverpool sẽ không dễ dàng để tài năng trẻ của mình ra đi.

VIDEO: Pha hỏng ăn khó tin của Sterling ở sát vạch 5m50

Raheem Sterling năm nay 20 tuổi hiện còn hợp đồng với Liverpool tới tháng 6-2017. Trong thời gian qua, nhiều lần Sterling đã từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng với Liverpool dù được hứa hẹn sẽ có mức đãi ngộ cao gấp nhiều lần hiện tại.

Rất nhiều bàn tán về tương lai cầu thủ này đã dấy lên, không ít người còn cho rằng Sterling chưa đủ lông đủ cánh để ra đi và anh là kẻ 'hám tiền'. Để khuyên nhủ người đàn em, đích thân đội trưởng Steven Gerrard đã khuyên Sterling nên ở lại và phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên trước sự mời gọi rất nhiệt tình từ Arsenal, Man City hay Bayern Munich, tiền vệ này đã quyết chí ra đi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin tức Liverpool Raheem Sterling đòi rời Liverpool Sterling rời Liverpool Raheem Sterling Liverpool Quy do ngoai hang anh Premier League
Xem thêm