Quảng cáo

Real Madrid 12-0: Kền Kền trở lại thời kỳ "Công cường-thủ mạnh"

Thứ hai, 07/04/2014 10:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau hai trận thua liên tiếp dưới tay Barca và Sevilla, Real Madrid đã trở lại là chính mình với một sức mạnh khủng khiếp: Thắng 3 trận ghi 12 bàn và không để thủng lưới.

 

Real Madrid, công cường thủ mạnh, Kền Kền, Los Blacos, Barcelona, la liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, sevilla

Real Madrid đang trở lại phong độ khủng khiếp

 

Hàng công Real Madrid vốn được đánh giá rất cao sau chuỗi ngày trầm xuống đã lại trỗi dậy một cách mạnh mẽ. Kền Kền giành 3 chiến thắng liên tiếp trước Rayo Vallecano, Dortmund và Sociedad và ghi tới 12 bàn thắng. Hiệu suất 4 bàn/trận rõ ràng là con số quá thuyết phục để giành lời khen ngợi cho những cái tên như Ronaldo, Bale hay Benzema.

 

Video bàn thắng: Real Sociedad 0-4 Real Madrid (VĐQG Tây ban Nha 2013/14)

 

Ancelotti và các học trò đã sảy chân đúng giai đoạn quan trọng, và giờ họ đang nỗ lực làm tất cả để lấy lại những thứ từng thuộc về mình. Trong khi Atletico vẫn giành những thắng lợi tối thiểu hay Barca cũng liên tục ca khúc khải hoàn. Việc hàng công Kền Kền trở lại là chính mình mang một ý nghĩa vô cùng quan trọng.

 

Để lọt lưới 6 bàn sau hai trận thua Barca và Sevilla, Diego Lopez đã bị chỉ trích rất nhiều. Nhưng xét cho cùng lỗi không chỉ thuộc về riêng thủ môn này mà trách nhiệm thuộc về hàng phòng ngự. Và để khẳng định lại mình, họ đã có chuỗi 3 trận không để thủng lưới dù cho những đối thủ của họ đều thuộc hạng "tầm cỡ".

 

Real Madrid đang trở lại thời kỳ "công cường-thủ mạnh", đó là điều NHM thấy được ở Los Blancos suốt 31 trận đấu bất bại đã qua. Hiện tại với vị trí thứ 3 với 76 điểm, Real Madrid vẫn còn cơ hội cạnh tranh ngôi vương khi kém Atletico 3 điểm và Barca 2 điểm trên BXH La Liga.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Real Madrid công cường thủ mạnh Kền Kền Los Blacos Barcelona la liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga sevilla
Xem thêm