Quảng cáo

Real Madrid chiêu mộ Aubameyang với giá 100 triệu euro?

Thứ tư, 09/03/2016 21:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Express cho biết, Real Madrid gần như đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Aubameyang của Dortmund với giá 100 triệu euro.

Tin tức Real, real Madrid, Real chiêu mộ Aubameyan, Real mua Aubameyang 100 triệu euro, Dortmund, Ken Ken

Aubameyang có thể gia nhập Real Madrid trong hè này

Cách đây không lâu, tờ Express của Anh tiết lộ một thông tin thu hút rất nhiều sự chú ý của NHM. Cụ thể, tiền đạo đang khoác áo Dortmund là Pierre-Emerick Aubameyang đã đồng ý chuyển tới khoác áo Real Madrid vào mùa Hè này.

Theo tờ báo này, để thuyết phục đội bóng vùng Ruhr nhả người, Real Madrid đã phải đặt lên bàn đàm phán số tiền lên tới 100 triệu euro.

Ngay sau khi thông tin này được lan rộng, đội bóng của Đức đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Giám đốc Michael Zorc của Dortmund nói trên tờ Bild: "Đó hoàn toàn là thông tin bịa đặt. Không có thỏa thuận nào được thực hiện vào lúc này hết".

Aubameyang hiện đang là hàng 'hot' trên TTCN. Anh là cây săn bàn chủ lực của Dortmund trong mùa giải này. Tính tới thời điểm hiện tại, Aubameyang đã ghi được tổng cộng 33 bàn thắng trên mọi đấu trường. Riêng ở Bundesliga, anh đã có 22 lần nổ súng, chỉ kém chân sút đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở giải đấu này là Lewandowski đúng 1 bàn.

Thông tin Real Madrid quan tâm Aubameyang không phải mới chỉ xuất hiện. Cách đây vài tháng, chân sút người Gabon đã được đưa vào tầm ngắm của Kền Kền. Trong bối cảnh Real cần tăng cường hỏa lực, Aubameyang rõ ràng là một lựa chọn không tồi.

Cũng cách đây không lâu, báo chí Đức tiết lộ ước mơ của Aubameyang chính là thi đấu trong màu áo Real Madrid, đúng như tâm nguyện mà ông của tiền đạo này mong muốn.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin tức Real real Madrid Real chiêu mộ Aubameyan Real mua Aubameyang 100 triệu euro Dortmund Ken Ken
Xem thêm