Quảng cáo

Ronaldo nói gì khi Real Madrid hạ Bayern với tỷ số không tưởng?

Thứ tư, 30/04/2014 08:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo đã lập cú đúp trong chiến thắng 4-0 của Real Madrid, một thắng lợi quá ấn tượng khiến cầu thủ người Bồ cảm thấy cực kỳ hãnh diện và có quyền "nổ" sau trận đấu.

 

Video bàn thắng: Bayern Munich 0-4 Real Madrid (Bán kết Cup C1)

 

Hành quân đến Allianz Arena là một thử thách cực kỳ khó khăn giành cho đoàn quân HLV Carlo Ancelotti. Lợi thế 1 bàn ở trận lượt đi chưa có gì là đảm bảo chiến thắng cho họ.

 

Nhưng rất bất ngờ khi 90 phút tại đất Đức kết thúc, người Madrid đã làm được điều mà không ai dám nghĩ tới trước khi trận đấu diễn ra. Ramos cùng Ronaldo, mỗi người một cú đúp đem về thắng lợi quá đỗi ngọt ngào 4-0.

 

ban ket cup c1, bayern vs real, ronaldo lập cú đúp vào lưới Bayern, Cristiano Ronaldo, Real Madrid, Bayern Munich, Real vùi dập Bayern

Ronaldo lập cú đúp vào lưới Bayern Munich

 

Đây là trận đấu thể hiện dấu ấn chiến thuật và phong độ cực cao của Kền Kền. Họ sử dụng lối đá hợp lý và ấn tượng hơn à những tình huống tấn công. Tất cả dường như hoàn hảo. Ronaldo trong một ngày thi đấu ấn tượng cũng có hai bàn thắng qua đó trở thành cầu thủ đứng đầu danh sách ghi bàn nhiều nhất trong 1 mùa giải Champions League.

 

"Ancelotti đã mang tất cả sự tự tin cho chúng tôi, ông ấy đã thay đổi mọi thứ nhất là tâm lý các cầu thủ" - Ronaldo nói sau trận đấu.

 

Ghi được 4 bàn thắng vào lưới Bayern không phải là dễ dàng. Toàn đội đã chơi cực tốt và tôi xin chúc mừng đội bóng của mình. Chúng tôi là những người vào chơi trận chung kết, đó là những gì chúng tôi muốn" - AS dẫn lời Ronaldo.

 

Nói về kỷ lục ghi bàn của mình, Ronaldo cho biết: "Tôi đã tìm cách không để kỷ lục ghi bàn ám ảnh mình. Tôi biết rằng bàn thắng có thể xảy ra một cách tự nhiên và các đồng đội đã giúp đỡ tôi rất nhiều để thực hiện điều đó. Tôi rất hạnh phúc và Real đang có cơ hội để là nhà vô địch".

 

Cris cũng khẳng định những nỗ lực của mình đã được đền đáp xứng đáng sau những nỗ lực. "Chúng tôi đã mong muốn điều này xảy ra trong một thời gian dài và xứng đáng với thành quả đó. Real đã làm việc cả năm để chơi trận chung kết và giành chiến thắng. Đó sẽ là một trận đấu khó khăn và cơ hội chia đều cho cả hai bên".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ban ket cup c1 bayern vs real ronaldo lập cú đúp vào lưới Bayern Cristiano Ronaldo Real Madrid Bayern Munich Real vùi dập Bayern
Xem thêm