Quảng cáo

Rooney xin lỗi Oscar sau pha vào bóng thô bạo

Thứ ba, 29/12/2015 07:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo đội trưởng của Manchester United đã lên tiếng xin lỗi Oscar sau pha vào bóng có phần thô bạo trong hiệp 2 trận hòa của MU và Chelsea.

VIDEO: 2 pha bóng đáng quên của Rooney ở trận gặp Chelsea

Rạng sáng nay (theo giờ VN), Wayne Rooney và các đồng đội đã có một trận đấu tương đối hay trước Chelsea. Tuy nhiên, sự thiếu may mắn đã không giúp họ có được bàn thắng và chấp nhận kết quả hòa.

MU 0-0 Chelsea, kết quả MU 0-0 Chelsea, tỉ số, MU 0-0 Chelsea, Wayne Rooney, Rooney xin lỗi Oscar, Chelsea, manchester united, premier league, van gaal

Tình huống Rooney chơi xấu với Oscar trong những phút cuối trận

Đây là trận đấu mà Rooney thi đấu tốt hơn trước rất nhiều và anh như một thủ lĩnh tinh thần cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, trong hiệp 2 cầu thủ này đã có một pha vào bóng khá thô bạo với Oscar và phải nhận thẻ vàng. Nói sau trận đấu, Rooney thừa nhận tình huống đó có thể khiến Oscar dính chấn thương và anh cũng gửi lời xin lỗi tới người đồng nghiệp của mình.

Còn khi nói về trận đấu, Rooney cho biết: "Chúng tôi đã tạo ra hàng loạt cơ hội ngon ăn nhưng không thể ghi được bàn thắng. Đây là một kết quả đáng thất vọng nhưng bóng đá là vậy, ngay cả khi bạn kiểm soát trận đấu chưa chắc mọi thứ đã diễn ra theo chiều hướng thuận lợi.

Man Utd cần phải trở lại ngay trong thời gian tới, chắc chắn toàn đội sẽ giữ vững tinh thần giống như trận gặp Chelsea ngày hôm nay".

Ở một diễn biến khác tại sân Old Trafford, HLV Louis van Gaal đã không từ chức sau trận hòa vừa rồi. Điều này đã gây bất ngờ khá nhiều cho giới truyền thông Anh bởi trước đó họ khẳng định chắc như đinh đóng cột, rằng Van Gaal sẽ từ chức dù có thắng hay thua Chelsea.

Ông còn đòi hai quả penalty cho MU: "Đây là màn trình diễn tốt của toàn đội. Đáng lẽ chúng tôi phải có bàn thắng ở trận đấu này nhưng các cầu thủ dứt điểm không tốt. Chúng tôi đã có một cơ hội ngon ăn trong hiệp 2 và có hai tình huống đáng lẽ ra trọng tài phải thổi penalty. Đó là pha để bóng chạm tay của Willian và tình huống Mata bị đốn ngã. Vận may vẫn chưa trở lại với chúng tôi".

Với 30 điểm, MU tiếp tục đứng ở vị trí thứ 6 trên BXH Premier Leauge với 30 điểm, kém đội đầu bảng Arsenal 9 điểm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
MU 0-0 Chelsea kết quả MU 0-0 Chelsea tỉ số MU 0-0 Chelsea Wayne Rooney Rooney xin lỗi Oscar Chelsea manchester united premier league van gaal
Xem thêm