Quảng cáo

Sergio Ramos: ‘Ông vua thẻ đỏ’ của Real Madrid

Thứ hai, 24/03/2014 14:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận thua 3-4 của Real trước Barcelona đêm qua, Sergio Ramos tiếp tục bổ sung thêm "kỷ lục" về số lần lãnh loại thẻ này trong sự nghiệp.

 

Video bóng đá: Ramos nhận thẻ đỏ oan vì Neymar việt vị

 

Trong một pha truy cản tiền đạo Neymar, Sergio Ramos đã bị trong tài Undiano thổi phạt và được "tặng" một chiếc thẻ đỏ trực tiếp. Hình phạt đó đã trực tiếp khiến Real bị phạt 1 quả penalty và thua trận với tỷ số 3-4.

 

Đây không phải lần đầu và cũng không phải mới chỉ vài lần trung vệ người Tây Ban Nha nhận được "vinh dự" này. Cho tới hiện tại, Ramos đã có tất cả 19 chiếc thẻ đỏ trong sự nghiệp khoác áo Real Madrid, xứng đáng với danh hiệu "ông vua thẻ đỏ" của Kền Kền.

 

Sergio Ramos, Real Madrid, Ramos nhận thẻ đỏ, siêu kinh điển, Real thất bại Barca, el clasico, la liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga

Sergio Ramos đã có chiếc thẻ đỏ lần thứ 19 trong màu áo Real Madrid

 

Trong số 19 chiếc thẻ đỏ này, có 14 chiếc ở La Liga, 3 Champions League và 2 Cúp Nhà vua. Đặc biệt đây cũng là lần thứ ba Ramos phải nhận thẻ đỏ trong những trận Siêu kinh điển. Thành tích này cũng giúp trung vệ 27 tuổi trở thành cầu thủ nhận nhiều thẻ đỏ nhất tại La Liga.

 

Chiếc thẻ đỏ đầu tiên Ramos nhận là trận đấu với Espanyol ngày 18/9/2005. Đây là trận đấu Ramos nhận 2 thẻ vàng và phải rời sân, một dấu mốc khởi nguồn cho truyền thống nhận thẻ của trung vệ người Tây Ban Nha. Ba chiếc thẻ đỏ Sergio phải nhận ở Champions League gồm trận đấu với Galatasaray, Ajax và Olympiakos.

 

Mới 27 tuổi nhưng tổng số thẻ đỏ Ramos phải nhận nhiều hơn trong suốt sự nghiệp của Zinedine Zidane hay Fernando Heirro với cùng 14 chiếc. Ramos cũng sẽ vắng mặt trong trận đấu với Sevilla sắp tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Sergio Ramos Real Madrid Ramos nhận thẻ đỏ siêu kinh điển Real thất bại Barca el clasico la liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga
Xem thêm