Quảng cáo

Sôi động ngày khai mạc vòng loại Bóng đá học đường 2016 tại Hà Nội

Thứ bảy, 02/04/2016 12:01 PM (GMT+7)
A A+

Vòng loại Festival bóng đá học đường - U13 Yamaha Cup 2016 khu vực Hà Nội đã chính thức khởi tranh vào sáng ngày 2/4 tại Trường quốc tế WellSpring (Long Biên-Hà Nội). Các đội đều có sự chuẩn bị nên vòng loại đã diễn ra vô cùng hấp dẫn.

Mở màn vòng loại tại Hà Nội là 2 cặp đấu đáng chú ý. Theo đó, hai ứng viên vô địch, là ĐKVĐ Ngọc Lâm và Á quân toàn quốc 2015 Phú Đô đều có khởi đầu ấn tượng và giành vé vào tứ kết đầy thuyết phục. Trường THCS Phú Đô đánh bại trường Olympia với tỷ số 4-1, trong khi trường Ngọc Lâm vượt qua Tô Hoàng với tỷ số 5-0.

U13 Yamaha Cup 2016, Festival bóng đá học đường, rường quốc tế WellSpring 

Vòng loại Yamaha Cup 2016 tại Hà Nội diễn ra hấp dẫn và kịch tính

Chứng kiến những pha bóng đẹp mắt của vòng loại Festival Bóng đá học đường U13 Yamaha 2016, ông Hoàng Hà, Giám đốc Bán hàng toàn quốc Công ty Yamaha Motor Việt Nam đã chia sẻ rằng, từ sự thành công của giải năm ngoái, giải đấu năm nay đã được tổ chức chuyên nghiệp hơn và chắc chắn sẽ thành công hơn mùa giải trước. Đây là mô hình bóng đá học đường và đang nhận được sự quan tâm của các em nhỏ cùng các bậc phu huynh trên cả nước.

Sau khi kết thúc vòng loại vào buổi sáng 2/4, 8 đội giành chiến thắng sẽ bước vào vòng tứ kết diễn ra vào buổi chiều cùng ngày. Bốn đội xuất sắc sẽ tranh bán kết và chức vô địch vào sáng ngày mai (3/4).

Văn Vi

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
U13 Yamaha Cup 2016 Festival bóng đá học đường rường quốc tế WellSpring
Xem thêm