Quảng cáo

Son Heung-min bắt đầu hành trình truyền cảm hứng "Xuân Mãnh Hổ - Năm Bùng Nổ"

Thứ năm, 30/12/2021 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ người Hàn Quốc Son Heung-min chính thức trở thành Đại sứ Thương Hiệu Toàn cầu của Tiger Beer, anh sẽ bắt đầu hành trình truyền cảm hứng cổ vũ tinh thần vượt qua nỗi sợ hãi dám vượt lên để đạt được những khát vọng lớn lao trong năm mới.

Đây là một phần nội dung nằm trong chương trình Tiger Remix 2022 - đại tiệc âm nhạc thực tế ảo được mong chờ nhất diễn ra vào đêm 31/12. Bằng sự kết hợp của hàng loạt công nghệ thực tế ảo hàng đầu thế giới, Tiger Remix 2022 sẽ khiến khán giả hòa mình vào không gian 3D huyền hảo bởi các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi, Đen, Tóc Tiên, Isaac, 16Typh, MC Hoàng Rapper... cháy hết mình.

b1-min

Cũng trong sự kiện này, gương mặt quen thuộc với người hâm mộ bóng đá là Son Heung-min cũng sẽ được công bố là Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu của Tiger Beer. Là cầu thủ châu Á nắm giữ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất tại Giải Bóng đá Vô địch các CLB châu Âu, chàng thanh niên châu Á người Hàn Quốc đã trở thành biểu tượng bóng đá quốc tế. Hành trình đến thành công của Son Heung-Min đã truyền cảm hứng và chinh phục được trái tim người hâm mộ môn thể thao vua trên khắp thế giới.

b2-min
Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu của Tiger Beer SON HEUNG-MIN sẽ bắt đầu hành trình truyền cảm hứng “Xuân Mãnh Hổ - Năm Bùng Nổ” cùng người hâm mộ trên khắp thế giới

Bằng đam mê cháy bỏng, dám mơ lớn cùng tinh thần không bao giờ bỏ cuộc ngay cả khi đối mặt với nghịch cảnh, Son đã vượt qua thử thách với lòng dũng cảm và quyết tâm không bao giờ khuất phục của mình. Chính hành trình đó đã khiến Son Heung-Min trở thành người đồng hành hoàn hảo nhất cùng với Tiger Beer tiếp tục sứ mệnh truyền cảm hứng, “Đánh Thức Bản Lĩnh” mãnh hổ bên trong mỗi người mà Tiger Beer đã và đang truyền tải đến với công chúng trong suốt nhiều năm qua.

Sự kiện được phát sóng trực tuyến từ 22h00 đêm ngày 31/12 trên Fanpage và kênh Youtube chính thức của Tiger Beer. Ngoài ra khán giả cũng có thể theo dõi trên kênh truyền hình HTV7.

Author Thethao247.vn Hoàng Dương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Son Heung-min Tiger Beer Tiger Remix 2020
Xem thêm