Quảng cáo

Tạm đình chỉ trọng tài từ chối thổi penalty cho Than Quảng Ninh

Thứ hai, 09/01/2017 16:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trọng tài Nguyễn Đức Vũ, người đã từ chối một quả penalty của Than Quảng Ninh trong trận gặp Hà Nội đã bị đình chỉ làm nhiệm vụ ở vòng 2 V-League 2017.

Player Loading...

VIDEO: Chuyên gia nhận định về tình huống trọng tài bẻ còi trận Hà Nội - Than Quảng Ninh

Trận đấu giữa Hà Nội và Than Quảng Ninh ở vòng 1 V-League 2017 đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của NHM. Đặc biệt là công tác trọng tài ở cuộc đối đầu kể trên.

Phút 89, tiền đạo Jardel (Than Quảng Ninh) bị hậu vệ Hà Nội dùng tay kéo ngã trong vòng cấm địa. Góc quay chỉ rõ rằng cầu thủ của Hà Nội đã kéo ngã tiền đạo Quảng Ninh. Tuy nhiên trọng tài Nguyễn Đức Vũ đã không thổi penalty. Điều này đã khiến lãnh đạo đội bóng đất Mỏ cảm thấy hết sức bất bình.

nguyen dinh vu, trong tai, vleague, than quang ninh, ha noi

Tới sáng nay 9/1, CLB Than Quảng Ninh chính thức có công văn gửi lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và các ban liên quan nhằm làm sáng tỏ việc điều khiển trận đấu của trọng tài Nguyễn Đức Vũ trận Than Quảng Ninh - Hà Nội FC.

Sau khi tiếp nhận đơn khiếu nại, ban tổ chức giải và ban trọng tài đang chờ xem lại băng ghi hình kỹ thuật của ban tổ chức sân để kết luận cụ thể vì sao trọng tài Nguyễn Đức Vũ không thổi phạt đền trong pha bóng nói trên.

Trước tiên, trọng tài đẳng cấp FIFA này đã bị tạm đình chỉ công tác ở vòng 2. Trong trường hợp băng ghi hình kỹ thuật cho thấy góc quan sát của tốt mà trọng tài không thổi phạt đền thì thời gian bị đình chỉ sẽ nhiều hơn. Ngược lại, nếu góc quay cho thấy ông Vũ bị che khuất tầm nhìn nên không thổi phạt đền thì sẽ được xem xét, bố trí công tác tiếp tục, sớm nhất là sang đến vòng đấu thứ ba hoặc thứ tư.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
nguyen dinh vu trong tai vleague than quang ninh ha noi
Xem thêm