Quảng cáo

Thêm chấn thương, Real có thể vắng 4 trụ cột trận gặp Atletico

Thứ ba, 21/04/2015 09:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngoài Luka Modric và Gareth Bale, Real Madrid lại vừa nhận thêm hung tin từ Karim Benzema trước trận tứ kết lượt về Champions League gặp Atletico Madrid.

Real vs Atletico, tứ kết lượt về Real vs Atletico, Real Madrid mất 4 cầu thủ, 4 cau thu real chan thuong, Real chan thuong, Ken Ken, Champions League, lich thi dau cup c1, Benzema chan thuong, Modric chan thuong

Real Madrid thiệt quân lớn trước trận gặp Atletico Madrid

Luka Modric và Gareth Bale đều dính phải những chấn thương trong chiến thắng 3-1 trước Malaga hồi cuối tuần qua. Trong khi Modric phải nghỉ thi đấu hết mùa thì Bale cũng phải rời xa sân cỏ ít nhất 3 tuần.

Đó chưa phải tất cả những thiệt thòi mà Kền Kền phải nhận trước trận lượt về tứ kết Champions League gặp Atletico Madrid. Trong bài kiểm tra thể lực mới đây, tiền đạo Karim Benzema đã không thể đáp ứng được yêu cầu. Vết đau ở đầu gối đã cản trở khả năng ra sân của Benzema trong trận gặp Atletico Madrid.

Ngoài ba sự vắng mặt kể trên, Real Madrid còn không thể có thêm sự phục vụ của hậu vệ Marcelo. Cầu thủ người Brazil đã nhận đủ hai thẻ vàng và phải vắng mặt trong trận đấu này.

VIDEO: Real 'gặp hạn' với 2 pha chấn thương của Gareth Bale và Luka Modric

HLV Carlo Ancelotti vẫn còn nhiều cầu thủ chất lượng đẻ trám vào những vị trí đang bị khuyết. Không có Bale và Benzema, để tiếp tục vận hành sơ đồ 4-3-3, Real sẽ dùng Chicharito và James trên hàng tiền đạo đá cùng Ronaldo. Vị trí của James sẽ do Isco đảm nhận, đây là sự thay thế rất được tin tưởng.

Trong khi đó việc thiếu vắng Modric sẽ buộc Ancelotti lựa chọn Lukas Silva hoặc Illarramendi để đá cặp cùng Toni Kroos. Nhiều khả năng tân binh Silva sẽ được sử dụng bởi anh thường xuyên nhận được sự tin tưởng của ông thầy Carlo Ancelotti trong thời gian qua.

Marcelo không thể thi đấu đã có Coentrao có thể gánh trách nhiệm. Nhìn chung dù mất đi 4 trụ cột nhưng đội hình Real Madrid vẫn được đánh giá rất cao. Đó là lý do giải thích vì sao Carlo Ancelotti lại tỏ ra bình thản đến vậy trước cuộc đối đầu Atletico Madrid trên sân nhà Bernabeu.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Real Madrid Benzema Modric Bale Ronaldo
Xem thêm