Quảng cáo

Thống kê: Real Madrid hiệu quả hơn khi không có Bale

Thứ ba, 21/04/2015 11:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Gareth Bale bỏ lỡ 7 trận đấu ở mùa giải này và ở tất cả những trận đấu đó Real Madrid đều giành chiến thắng và ghi từ 3 bàn thắng trở lên.

Real Madrid, Gareth Bale, Champions League, Ken Ken, Atletico Madrid, Bale chan thuong, Modric chan thuong, tứ kết cup C1

Bale chấn thương nghỉ thi đấu 3 tuần

Nếu nhìn vào những số liệu thống kê có thể thấy chấn thương của Gareth Bale không phải vấn đều quá lớn với Real Madrid. Tiền vệ xứ Wales bỏ lỡ 7 trận đấu với Real Madrid nhưng chưa một trận nào Real thua và luôn ghi ít nhất 3 bàn thắng trở lên.

Tại La Liga, Bale bỏ lỡ các trận Real thắng Levante 5-0, Barcelona (3-1), Granada (4-0). Ở Champions League đó là chiến thắng 3-0 trước Liverpool, cúp Nhà vua là thắng lợi 4-1 trước Cornella.

Trong bảy trận đấu đó Real đều giành chiến thắng và ghi được tới 27 bàn thắng, nhiều hơn trung bình bàn thắng của Real ở tất cả các giải đấu ở 2,72 bàn/trận.

Bale sẽ không thể có mặt trong trận gặp Atletico Madrid tại lượt về tứ kết Champions League. Sự thiếu vắng của một cá nhân như Bale có thể không gây ảnh hưởng tới Real nhưng việc cả Modric, Benzema và Marcelo không thể thi đấu lại là vấn đề lớn với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

VIDEO: Real 'gặp hạn' với 2 pha chấn thương của Gareth Bale và Luka Modric

Trận hòa 0-0 ở lượt đi tại Vicente Calderon là một lợi thế với Real nhưng việc thiếu vắng 4 trụ cột sẽ khiến Carlo Ancelotti phải thay đổi nhân sự. Những sự thay thế như Isco, Silva hay Coentrao có thể phần nào đem lại sự yên tâm nhưng đó không phải là lực lượng mạnh nhất của Kền Kền.

Thống kê nói lên Bale không quan trọng với Real nhưng thực tế nếu có sự xuất hiện của anh những đợt lên bóng ở cánh của Real sẽ mạnh hơn rất nhiều. Thiếu đi Bale và nhiều cầu thủ khác, Real cần một chiến thắng để tiến sâu hơn tại Champions League.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Real Madrid Gareth Bale Champions League Ken Ken Atletico Madrid Bale chan thuong Modric chan thuong tứ kết cup C1
Xem thêm