Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 10/1: Sao bự rời Man Utd trong tháng 1?

Thứ tư, 10/01/2018 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao bự rời Man Utd trong tháng 1?, Real Madrid nhắm Salah, Juventus muốn bán Paulo Dybala với giá bằng Coutinho... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối 10/1.

Ibrahimovic có thể rời Man Utd trong tháng 1

Theo Yahoo Sport, Ibrahimovic đang trên đường rời khỏi Man Utd. Điểm đến tiếp theo của tiền đạo người Thụy Điển có thể là MLS hoặc Super League của Trung Quốc.

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong hom nay, tin chuyen nhuong mu

Giải Major League Soccer (Mỹ) và Chinese Super League (Trung Quốc) sẽ bắt đầu khởi tranh vào tháng Ba năm nay. Do vậy nếu Ibrahimovic chấp nhận ra đi, cầu thủ người Thụy Điển sẽ rời M.U trước khi mùa giải này kết thúc. Do vấn đề tuổi tác và thể lực, Ibrahimovic khó có thể tiếp tục ở lại M.U một mùa giải nữa.

Real Madrid nhắm Salah

Theo tờ Metro, Los Blancos đã lên kế hoạch chiêu mộ Mohamed Salah để làm đối trọng với Coutinho của Barca.

Juventus muốn bán Paulo Dybala với giá bằng Coutinho

Theo Tuttosport (Italy), Juventus sẽ “học tập” vụ chuyển nhượng của Philippe Coutinho từ Liverpool sang Barca. Liverpool đã thu về 160 triệu euro sau vụ chuyển nhượng của tiền vệ Brazil và Juventus cũng muốn kiếm khoản tiền tương tự, nếu như họ phải bán Paulo Dybala. Tiền đạo người Argentina đã được liên hệ tới M.U và được xem là phương án thay thế cho Antoine Griezmann, cầu thủ đã chọn ở lại Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng vào Hè năm ngoái.

Mkhitaryan phải ra đi để dọn chỗ cho Oezil

Theo chuyên gia của ESPN, Gabriele Marcotti, việc chiêu mộ Mesut Oezil của M.U phụ thuộc vào khả năng thanh lý Henrikh Mkhitaryan của “Quỷ đỏ” trong tháng này. Nếu đội bóng của Jose Mourinho có thể bán cầu thủ người Armenia trong tháng Giêng, họ mới có chỗ trong đội hình để chiêu mộ Oezil

Napoli từ chối mua Immobile 8 triệu bảng

Người đại diện của tiền đạo Ciro Immobile cho biết, Napoli đã từ chối cơ hội mua thân chủ của mình với giá chỉ 8 triệu bảng hồi còn thi đấu cho Bologna. Mùa này, chân sút người Ý tỏa sáng rực rỡ khi ghi được 26 bàn thắng sau 24 lần ra sân cho Lazio.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong hom nay tin chuyen nhuong mu
Xem thêm