Quảng cáo

Arsenal tính gây sốc với 'tội đồ' của Man Utd

Thứ sáu, 07/11/2014 09:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsene Wenger vẫn cần thêm những sự lựa chọn mới tại hàng phòng ngự yếu kém của mình. Thật bất ngờ, cái tên mà Pháo thủ nhắm đến lại là 'tội đồ' của Manchester United trong trận gặp Man City.

Chấn thương khiến Wenger phải mua sắm trong tháng Giêng

Arsenal đang trở lại với phong độ ổn định sau ba chiến thắng liên tiếp cùng một trận hòa. Tuy nhiên những mối lo ngại với Pháo thủ vẫn còn rất nhiều, đặc biệt ở hàng phòng ngự.

 

 

Trận đấu mà họ dẫn trước Anderlecht tới 3 bàn nhưng rồi lại để đối phương gỡ hòa đã thực sự dấy lên hồi chuông báo động về khả năng phòng ngự của Arsenal. Arsene Wenger đang rất đau đầu với bài toán này và những cái tên cần mua sắm trong tháng Giêng đã được lên danh sách.

VIDEO: HLV Arsene Wenger tức giận với hàng thủ Arsenal

Thật bất ngờ khi báo giới Anh đưa tin một trong những cái tên đó sẽ là Chris Smalling, tội đồ đã khiến Man Utd thất thủ 0-1 trước Man City. Khi mà Laurent Koscielny và Mathieu Debuchy vẫn chưa thể trở lại thì Chris Smalling được hướng đến như một giải pháp chấp nhận được của Pháo thủ. HLV Wenger cũng khẳng định việc Koscielny trở lại và có phong độ cao nhất là rất khó và họ buộc phải mua thêm một trung vệ.

Chris Smalling bất ngờ rơi vào tầm ngắm của Arsenal

Được biết Arsenal sẽ khởi động cuộc đàm phán với MU ngay từ lúc này và nếu nhận được những tín hiệu khả quan, không loại trừ khả năng Chris Smalling sẽ khoác lên mình tấm áo Arsenal ngay trong tháng giêng. Tuy nhiên cũng phải nói rằng khả năng thành công của Pháo thủ là rất thấp khi Van Gaal mới đây đã khẳng định, Man Utd sẽ không vung thêm tiền để mua hậu vệ trong tháng Giêng.

Ngoài Chris Smalling, Arsenal cũng lên một loạt những cái tên cần mua sắm bao gồm tiền vệ Adrien Rabiot 19 tuổi của PSG, Morgn Schneiderlin của Southampton, Virgil van Dijk của Celtic hay Ron Vlaar của Aston Villa.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Arsenal muốn chiêu mộ Smalling Manchester United Manchester City Ngoai hang Anh Arsenal Chris Smalling Arsene Wenger Pháo thủ
Xem thêm