Quảng cáo

Thêm 1 cầu thủ rời Manchester United sau 6 năm gắn bó

Thứ hai, 08/09/2014 10:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Manchester United đã chính thức nói lời chia tay với tiền vệ trẻ 22 tuổi Davide Petrucci sau 6 năm gắn bó tại sân Old Trafford.

 

Davide Petrucci roi Man utd, Man utd chia tay Davide Petrucci, Petrucci đầu quân cho CFR Cluj, Odl Trafford, chuyen nhuong Man Utd, Premier League, Roma 

Davide Petrucci rời Man Utd sau 6 năm gắn bó

 

Davide Petrucci năm nay 22 tuổi đã gia nhập Quỷ đỏ thành Manchester từ năm 2008. Khi đó tiền vệ này được ví với Totti mới của bóng đá Italia và tỏ ra là một tài năng đầy triển vọng.

 

Kể từ khi gia nhập sân Old Trafford, Petrucci đã liên tục được Man Utd cho Peterborough, Royal Antwerp và Charlton mượn để thi đấu tích lũy kinh nghiệm. Tuy nhiên cũng giống nhiều cầu thủ trẻ khác mà Quỷ đỏ cho mượn, Petrucci thường xuyên dính phải những chấn thương khiến sự nghiệp của anh chững lại đầy đáng tiếc. Tiềm năng là có thừa nhưng môi trường đã khiến Petrucci không thể phát triển theo ý muốn.

 

VIDEO: Burnley 0-0 Man United (Vòng 3 - Ngoại hạng Anh 2014/15)

 

Chứng kiến Man Utd mua sắm rầm rộ khi bỏ ra tới gần 150 triệu bảng trong hè để mang về nhiều tiền vệ đẳng cấp, Petrucci đã quyết định dứt áo ra đi để được thi đấu nhiều hơn. Hôm qua Petrucci đã chấm dứt hợp đồng với Quỷ đỏ để chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với CLB CFR Cluj của Romania. Tại đây anh được hứa hẹn sẽ có vị trí chính thức thi đấu và mang chiếc áo số 4.

 

Sang CLB CFR Cluj, Petrucci đặt rõ quyết tâm lấy lại phong độ để tiếp tục phát triển sự nghiệp. Mục tiêu cao nhất mà cầu thủ này đặt ra chính là được gọi vào đội tuyển Italia khi trước đó anh chỉ được triệu tập ở đội tuyển U19 của đất nước này.

 

Petrucci ra đi cũng chỉ là một trong số ít những cầu thủ gia nhập làn sóng rời Old Trafford vào mùa hè này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Davide Petrucci Old Trafford Quỷ đỏ chuyển nhượng tin tức
Xem thêm