Quảng cáo

Tin HOT 10/1: Báo Hàn Quốc đánh giá đầy bất ngờ về U23 VN

Thứ tư, 10/01/2018 06:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Báo Hàn Quốc đánh giá đầy bất ngờ về U23 Việt Nam, người cũ tiết lộ lý do chia tay HAGL, FA áp dụng Luật Rooney... là những tin bóng đá đáng chú ý sáng ngày 10/1.

Báo Hàn Quốc đánh giá đầy bất ngờ về U23 Việt Nam

Trước trận gặp U23 Hàn Quốc, báo chí xứ Kim chi có những bài viết đánh giá cao các học trò của HLV Park Hang-seo tại VCK U23 Châu Á 2018.

Trong một bài viết trên tạp chí FourFourTwo phiên bản tiếng Hàn, tờ này dành cho U23 Việt Nam sự tôn trọng và cho rằng họ sẽ tạo được bất ngờ tại bảng đấu này.

tin bong da, tin bong da hom nay, tin bong da 10/1

“U23 Việt Nam từng gây ấn tượng mạnh bởi lối chơi thông minh và kỹ thuật. Nếu cải thiện được thể lực và xác định được tâm thế nhập cuộc mạnh mẽ ở trận đấu tới, U23 Việt Nam hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ trước U23 Hàn Quốc.

Ông Park là HLV có kinh nghiệm chinh chiến tại đấu trường hàng đầu thế giới là World Cup. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho các cầu thủ U23 Việt Nam tại VCK U23 Châu Á lần này. Có thể tin tưởng ông Park sẽ giúp U23 Việt Nam chơi thứ bóng đá mạnh mẽ suốt 90 phút thi đấu của từng trận”, tác giả Jung Jae Eun viết.

Người cũ tiết lộ lý do chia tay HAGL

HLV Đinh Hồng Vinh đã quyết định rời đội bóng phố Núi để đến bến đỗ mới. Vị HLV trẻ này đã nhận lời dẫn dắt XSKT.CT để thử sức ở đấu trường V.League khốc liệt hơn sau khi đã tích lũy kiến thức và kinh nghiệm huấn luyện.

Nói về quyết định chia tay HAGL ông cho biết: "Trong hơn 10 năm ở HAGL, lãnh đạo đội đã tạo điều kiện rất tốt cho tôi trong công tác huấn luyện. May mắn nữa là các đội do tôi dẫn dắt đều có được các thứ hạng cao ở các giải đấu trong nước. Từ đội U11 cho đến đội U21, các lứa tuổi đều có thành tích nhất định. Lãnh đạo HAGL cũng lấy làm tiếc khi tôi xin chấp dứt hợp đồng để đến làm việc ở XSKT.CT, nhưng họ cũng ủng hộ tôi khi là một HLV trưởng thành từ HAGL được một đội ở V.League chào đón".

FA áp dụng Luật Rooney

Ông Martin Glenn, Giám đốc điều hành LĐBĐ Anh xác nhận, từ năm 2018, FA sẽ áp dụng Luật Rooney, phỏng vấn ít nhất 1 ứng viên da màu, người châu Á hoặc dân tộc thiểu số trong quá trình tuyển HLV cho Tam sư. Luật Rooney được áp dụng trong môn bóng bầu dục Mỹ năm 2003, mang tên cố Chủ tịch hội đồng quản trị của đội bóng bầu dục Pittsburgh Steelers, ông Dan Rooney, người kêu gọi các đội bóng ở Mỹ phỏng vấn ít nhất 1 ứng viên người da màu, châu Á hoặc dân tộc thiểu số trong quá trình tìm kiếm HLV, để tránh phân biệt chủng tộc.

Eden Hazard bình phục, Ross Barkley phải chờ

HLV Conte xác nhận, Eden Hazard đã bình phục chấn thương khiến ngôi sao này lỡ trận hòa Norwich và sẵn sàng đá trận gặp Arsenal ở lượt đi bán kết League Cup (11/1). Còn tân binh Ross Barkley vẫn phải chờ để có trận ra mắt Chelsea.

Salah bình phục

HLV Klopp xác nhận, ngôi sao vắng 2 trận gần nhất của Liverpool, Mohamed Salah sẽ đá trận đại chiến với Man City tại Premier League (14/1).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin bong da tin bong da hom nay tin bong da 10/1
Xem thêm