Quảng cáo

Xuất hiện siêu phẩm khiến cả thế giới ngưỡng mộ

Thứ sáu, 24/10/2014 13:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Một bàn thắng cực kỳ đẹp mắt theo phong cách 'rabona' đã được Erik Lamela thực hiện, đây có lẽ là pha lập công đẹp nhất mùa giải này.

VIDEO: Siêu phẩm 'rabona' từ ngoài vòng 16m50 thành bàn của sao Spurs

Đêm qua Tottenham đã có chiến thắng đậm đà 5-1 Asteras Tripolis tại Europa League. Một trận đấu mà Harry Kane đã có một hat-trick nhưng anh không phải là người được nhắc đến nhiều nhất. Cái tên đang gây sốt chính là Erik Lamela với bàn thắng đẹp như tranh vẽ theo phong cách rabona, một kỹ thuật ghi bàn mà rất hiếm cầu thủ có thể làm được.

Tottenham 5-1 Asteras Tripolis, Lamela ghi ban theo phong cach rabona, Lamela rabona, Tottenham, Asteras Tripolis, Erik Lamela, Europa League, Gà trống, ban thang dep nhat mua giai

Đồ họa bàn thắng mà Lamela đã ghi được

Phút 30, từ một đường bóng luẩn quẩn quanh khu vực vòng cấm của Asteras Tripolis, bóng lăn tới chân Lamela và anh đã thực hiện cú sút rất nhanh. Pha tiếp bóng theo phong cách rabona đã khiến rất nhiều người cảm thấy bất ngờ và càng bất ngờ hơn khi trái bóng đi thẳng vào lưới. Những tràng pháo tay không ngớt đã vang lên dành tặng cho pha xử lý ngẫu hứng của chàng tiền vệ trẻ tuổi này. Ở trận đấu này, Lamela đã có cú đúp với một pha lập công khác ở phút 66.

"Đây có phải là bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của tôi không ư? Có thể lắm chứ'”- Lamela nói sau trận đấu. "Tôi không bao giờ thể hiện cảm xúc khi chúng tôi ghi bàn. Tôi cố gắng giữ bình tĩnh trước điều đó nhưng khi tôi nhìn thấy bàn thắng đó tôi đã rất thích thú" - HLV Pochettino ca ngợi bàn thắng của cậu học trò.

Với pha xử lý bóng ngẫu hứng thành bàn đẹp mắt này, nhiều khả năng bàn thắng của Lamela sẽ lọt top những pha lập công đẹp nhất mùa giải 2014/15.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Tottenham 5-1 Asteras Tripolis Erik Lamela Europa League
Xem thêm