Quảng cáo

Juventus 'ngậm đắng nuốt cay' rời Champions League

Thứ năm, 17/03/2016 05:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dẫn trước 2 bàn nhưng rốt cuộc bàn thua ở phút cuối cùng của hiệp 2 đã khiến Juventus phải ôm hận. Bayern Munich giành vé vào tứ kết Champions League trong trận cầu có quá nhiều cảm xúc.

Khi Kingsley Coman ghi bàn thứ 4 cho Bayern Munich, ống kính đã hướng tới gương mặt đầy biểu cảm của Pep Guardiola. Chính ông cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra, bởi nó quá nhanh và quá cảm xúc.

Đây thực sự là một trận thua để lại quá nhiều tiếc nuối cho 'Bà đầm già'. Họ thi đấu tốt trong phần lớn thời gian thi đấu của hai hiệp chính nhưng rốt cuộc may mắn đã không mỉm cười với đội bóng này.

Bayern Munich 3-1 Juventus, kết quả Bayern Munich 3-1 Juventus, tỉ số Bayern Munich 3-1 Juventus, truc tiep Bayern Munich vs Juventus, xem truc tiep Bayern Munich vs Juventus, Bayern Munich, Juventus, nhan dinh Bayern Munich vs Juventus, Champions League

Bayern Munich thắng Juventus trong trận cầu đầy cảm xúc

Nhập cuộc một cách chủ động, Juventus đã khiến Hùm Xám chết lặng với bàn mở tỉ số từ rất sớm. Một pha băng ra sai lầm của Neuer đã tạo điều kiện cho Pogba dễ dàng mở tỉ số trận đấu.

Có bàn thắng, Juve trở về với chiến thuật phòng ngự số đông và chờ đợi ở những tình huống phản công. Bayern Munich như bị dội một gáo nước lạnh và họ đã thi đấu thật sự không tốt trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Bất ngờ tiếp tục xảy đến khi Juventus có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0. Một tình huống xử lý quá mẫu mực của Juan Cuadrado đã loại bỏ các hậu vệ và thủ thành Neuer. Lúc này, tỉ số chung cuộc đã là 4-2 nghiêng về Juventus, một kết quả quá bất ngờ, đập thẳng vào sự chủ quan của đội chủ nhà.

Những tưởng có thể 'ăn tươi nuốt sống' đối thủ, thế nhưng Pep và các học trò đã nhầm. Từ đó trở đi, Hùm Xám dường như mất phương hướng trong tấn công. May mắn đến với họ là đã không phải nhận thêm bàn thua.

Hiệp 2 trôi qua hơn 15 phút nhưng Bayern vẫn tỏ ra bế tắc. Juventus lui hết về tham gia phòng ngự và Hùm Xám gặp quá nhiều khó khăn. Tuy nhiên, trong lúc khó khăn nhất, họ đã có sự tỏa sáng của những ngôi sao.

Phút 73, Lewandowski mở ra tia hi vọng khi ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Juve không hề nao núng và vẫn kiên trì phòng ngự. Dù vậy dường như may mắn và số phận đã không đứng về phía họ. Khi trận đấu bước vào phút thi đấu chính thức cuối cùng của hiệp 2, Thomas Muller đã khiến sân Allianz Arena như nổ tung. Tỉ số được quân bình 2-2, hai đội trở về với vạch xuất phát.

Lợi thế sân nhà và tinh thần hưng phấn lên cao, và đến hiệp phụ thứ hai, mọi chuyện đã được an bài. Lần lượt Thiago rồi Coman ghi hai bàn ấn định thắng lợi kịch tính 4-2 cho Bayern Munich.

Giành chiến thắng 6-4 sau hai lượt trận, Bayern Munich ghi tên vào vòng tứ kết Champions League. Còn với Juventus, họ chỉ còn biết trách mình, trách số phận nhưng dẫu sao, những chiến binh ấy có thể ngẩng cao đầu khi rời Allianz Arena.

 

GHI BÀN: Lewandowski 72', Muller 90'

 POGBA 5' - CUADRADO 28'

Đội hình thi đấu

Bayern: Neuer - Benatia, Ribéry, Lewandowski, Costa, Alonso, Lahm, Vidal, Mueller, Alaba, Kimmich

Dự bị: Ulreich - Thiago, Rafinha, Bernat, Götze, Rode, Coman

Juventus: Buffon, Alex Sandro, Barzagli, Bonucci, Lichtsteiner, Evra, Khedira, Pogba, Hernanes, Morata, Cuadrado

Dự bị: Neto, Rugani, Asamoah, Sturaro, Pereyra, Zaza, Mandžukić

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bayern Munich vs Juventus truc tiep Bayern Munich vs Juventus xem truc tiep Bayern Munich vs Juventus Bayern Munich Juventus nhan dinh Bayern Munich vs Juventus Champions League
Xem thêm