Quảng cáo

Thái Lan 0-1 Hàn Quốc: Thất bại đáng khen ngợi

Chủ nhật, 27/03/2016 20:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù đã rất nỗ lực nhưng Thái Lan vẫn phải chấp nhận thất bại 0-1 trước ĐT Hàn Quốc.

Video bàn thắng: Thái Lan 0-1 Hàn Quốc (Giao hữu)

Tranh thủ đợt tập trung ĐTQG lần này, Thái Lan đã có trận đấu giao hữu với Hàn Quốc. Trước đó vài ngày, đội bóng xứ Chùa vàng đã giành vé tới vòng loại thứ ba World Cup 2018 khu vực châu Á. Đó là trận đấu mà thầy trò HLV Kiatisuk đã xuất sắc cầm hòa 2-2 trước Iraq.

Thái Lan 0-1 Hàn Quốc, kết quả Thái Lan 0-1 Hàn Quốc, tỉ số Thái Lan 0-1 Hàn Quốc,  trực tiếp Thái Lan vs Hàn Quốc, xem truc tiep Thái Lan vs Hàn Quốc, nhan dinh Thái Lan vs Hàn Quốc, giao huu Thái Lan vs Hàn Quốc, ĐT Thái Lan, HLV Kiatisuk, ket qua Thái

Hàn Quốc thắng nhàn Thái Lan trong trận giao hữu

Trở lại với trận giao hữu này, Thái Lan đã có 90 phút vô cùng vất vả. Ngay từ những phút đầu trận họ đã bị thủng lưới sau tình huống ghi bàn của Hyun-Jun Suk ở phút thứ 4. Bàn thua không khiến người Thái nao núng, tuy nhiên họ không thể tạo ra thế trận có lợi cho mình.

Hàn Quốc với những cầu thủ cao to cùng thể lực và kỹ thuật tốt đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Đội bóng xứ Kim chi tạo ra nhiều cơ hội nhưng tiếc rằng họ không thể ghi thêm bàn thắng.

Sang hiệp 2, Thái Lan đã có những khởi sắc trong lối chơi. Họ chủ động tấn công phủ đầu ngay khi hiệp 2 bắt đầu. Tuy nhiên ý đồ này nhanh chóng bị dập tắt bởi sự chắc chắn của hàng phòng ngự Hàn Quốc.

Đây là hiệp đấu mà Thái Lan lên bóng được nhiều hơn, tuy nhiên chừng đó là chưa đủ để họ có thể ghi được bàn thắng. Hàn Quốc đá thong dong và vẫn tạo ra những cơ hội, tuy nhiên họ vẫn không thể thêm một lần làm rung mành lưới Thái Lan.

Đây là một trận thua quý giá với HLV Kiatisuk và các học trò. Zico Thái đã khẳng định, trận đấu này như một cuộc tập dượt, làm nóng trước khi bước vào vòng loại thứ 3 World Cup 2018 khu vực châu Á.

Sự kiệnGiao hữu
Brazil đuổi thẳng cổ Maicon
Brazil đuổi thẳng cổ Maicon
(Thethao247.vn) - ĐT Brazil thông báo họ đã loại hậu vệ Maicon ra khỏi đội hình chuẩn bị cho trận giao hữu với Ecuador vì ‘vấn đề nội bộ’.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Thái Lan 0-1 Hàn Quốc kết quả Thái Lan 0-1 Hàn Quốc tỉ số Thái Lan 0-1 Hàn Quốc trực tiếp Thái Lan vs Hàn Quốc xem truc tiep Thái Lan vs Hàn Quốc nhan dinh Thái Lan vs Hàn Quốc giao huu Thái Lan vs Hàn Quốc ĐT Thái Lan HLV Kiatisuk ket qua Thái Lan vs Hà
Xem thêm