Quảng cáo

Một Tây Ban Nha mới với những vấn đề cũ

Thứ sáu, 05/09/2014 11:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bất chấp việc đã thực hiện nhiều thay đổi nhưng Tây Ban Nha vẫn chưa thoát ra khỏi sự thất vọng kéo dài suốt từ World Cup 2014 đến nay sau khi thất bại trước Pháp trong trận giao hữu rạng sáng nay.

 

Video clip bàn thắng: Pháp 1-0 Tây Ban Nha (giao hữu quốc tế)

 

Loại bỏ cái cũ, đưa vào nhiều yếu tố mới. Sau cú sốc bị loại ngay từ vòng bảng World Cup 2014 dù lúc đó đang là đương kim vô địch, Tây Ban Nha hi vọng vào một cú hích tại sân bóng mà họ thắng trong cả 2 lần gần nhất thi đấu tại đây. Thế nhưng, bình mới rượu cũ, La Roja tiếp tục phải đón nhận 1 thất bại.

 

HLV Del Bosque đã thực hiện nhiều sự thay đổi. De Gea thay Casillas trấn thủ khung thành. Hàng hậu vệ là những cái tên mới mẻ Carvajal, San Jose và Azpilicueta đá chính. Trên hàng tiền vệ là bộ đôi của Atletico, Raul Garcia và Koke. Một Tây Ban Nha gần như thay đổi hoàn toàn sau khi những Xavi, Alonso hay Villa giã từ sự nghiệp quốc tế.

 

Tuy nhiên, những vấn đề cũ vẫn tồn tại. Đội bóng áo đỏ chỉ ghi được 1 bàn trong 2 trận đầu tiên ở World Cup và nó đến từ 1 quả penalty có được do ăn vạ. Rạng sáng nay, các học trò của ông Del Bosque vẫn kiểm soát bóng nhiều như thường lệ nhưng suốt 90 phút không tung ra nổi 1 cú sút trúng mục tiêu. Diego Costa tiếp tục mất hút dù đang bùng nổ tại Chelsea.

 

Chúng tôi không ghi bàn nhưng đã kiểm soát bóng và thế trận khá tốt”, HLV râu kẽm trả lời phỏng vấn sau trận đấu, “Chúng tôi cần phải kết nối tốt hơn với Diego Costa, để hiểu cách anh ấy chơi bóng. Dần dần, chúng tôi sẽ tiến bộ”.

 

Pháp 1-0 Tây Ban Nha giao hữu, video bàn thắng Pháp 1-0 Tây Ban Nha giao hữu quốc tế, Tây Ban Nha cách mạng sau World Cup, Tây Ban Nha tồn tại vấn đề cũ dù cách mạng sau World CupDiego Costa mất hút trong trận giao hữu với Pháp rạng sáng nay

 

Họ cần phải làm vậy. Costa ghi tới 36 bàn sau 52 trận cho Atletico mùa giải trước và đã có 3 bàn sau 4 trận cho Chelsea ở mùa giải này. Tuy nhiên, ngôi sao gốc Brazil thất bại trong việc nổ súng khi lên tuyển trong 4 trận vừa qua.

 

Sau đây 4 ngày, Tây Ban Nha sẽ có trận đấu đầu tiên ở vòng loại Euro 2016 với đối thủ Macedonia. Macedonia không phải là đối thủ xứng tầm và 1 chiến thắng là điều được dự đoán trước cho ĐKVĐ châu Âu. Nhưng những cải thiện là cần thiết và phải được thực hiện nhanh bởi cách mạng mà vẫn không thể giải quyết ‘ung nhọt’ cũ như rạng sáng nay thì chẳng có ý nghĩa gì.

Sự kiệnGiao hữu
Thái Lan 0-1 Hàn Quốc: Thất bại đáng khen ngợi
Thái Lan 0-1 Hàn Quốc: Thất bại đáng khen ngợi
(Thethao247.vn) - Dù đã rất nỗ lực nhưng Thái Lan vẫn phải chấp nhận thất bại 0-1 trước ĐT Hàn Quốc.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pháp 1-0 Tây Ban Nha Pháp thắng Tây Ban Nha giao hữu Diego Costa Tây Ban Nha Del Bosque Tây Ban Nha Tây Ban Nha video bàn thắng
Xem thêm