Quảng cáo

HLV Del Bosque tiết lộ lý do không triệu tập Gerard Pique

Thứ năm, 04/09/2014 20:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đông đảo người hâm mộ đã bất ngờ khi ĐT Tây Ban Nha triệu tập cầu thủ nhưng không có tên của Gerard Pique, mới đây HLV Del Bosque đã lên tiếng giải thích về vấn đề này.

 

Gerard Pique, Del Bosque, Pháp vs Tây Ban Nha, Giao hữu bóng đá, Pháp đấu với Tây Ban Nha, Nhận định Pháp vs Tây Ban Nha, dự đoán kết quả tỷ số Pháp vs Tây Ban Nha, lý do Pique bị loại

Pique bị gạch tên khỏi danh sách triệu tập của tuyển TBN

 

Cuối tuần vừa qua ĐT Tây Ban Nha đã gửi bản danh sách triệu tập các cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với tuyển Pháp rạng sáng mai (5/9), trong số những cái tên không được gọi đáng chú ý nhất đó là Gerard Pique, Juan Mata và Fernando Torres.

 

Tại World Cup 2014 vừa qua, Gerard Pique đã gây thất vọng khi là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại 1-5 của tuyển Tây Ban Nha trước Hà Lan. Chính vì lý do này nên có nhiều tin đồn cho rằng, HLV Del Bosque đang làm mới đội tuyển và thẳng tay loại những cầu thủ không có phong độ tốt. Trước những thông tin thiếu chính xác này, mới đây nhà cầm quân 63 tuổi đã phải lên tiếng giải thích lý do không triệu tập Pique lên tuyển đợt này.

 

"Tất cả chỉ là một sự hiểu lầm, Pique nói với tôi rằng anh không đủ 100% phong độ để góp mặt trong đội hình tuyển Tây Ban Nha. Điều này không đồng nghĩa với việc cậu ấy không thể phục vụ cho Câu lạc bộ của mình [Barcelona]", HL Del Bosque cho biết. "Luis Enrique là một trong những người biết rõ nhất tình trạng của Pique, khi cảm thấy có thể thi đấu thì cậu ấy chắc chắn sẽ chơi. Đó là bản chất của Pique".

 

Ở trận đấu với Pháp này tuyển Tây Ban Nha sẽ bắt đầu một thời kỳ mới khi không có Xavi, Xabi Alonso và David Villa đã nghỉ hưu. Khi đề cập tới vấn đề này, Del Bosque chia sẻ rằng: "Ở một thời điểm nào đó họ là những cầu thủ tốt và tạo thành mộ đội bóng mạnh, nhưng chúng tôi đang trải qua một giai đoạn đổi mới. Đây là một đội chuẩn bị cho hiện tại và tương lai, sau kỳ World Cup đáng quên chúng tôi cần hướng tới phía trước".

 

Danh sách tuyển Tây Ban Nha:

 

Thủ môn: Iker Casillas (Real Madrid), Kiko Casilla (Espanyol), David de Gea (Manchester United).

 

Hậu vệ: Jordi Alba (Barcelona), Raul Albiol (Napoli), Cesar Azpilicueta (Chelsea), Marc Bartra (Barcelona), Daniel Carvajal (Real Madrid), Juanfran (Atletico Madrid), Sergio Ramos (Real Madrid), Mikel San Jose (Athletic Bilbao).

 

Tiền vệ: Sergio Busquets (Barcelona), Cesc Fabregas (Chelsea), Raul Garcia (Atletico Madrid), Andres Iniesta (Barcelona), Ander Iturraspe (Athletic Bilbao), Koke (Atletico Madrid).

 

Tiền đạo: Santi Cazorla (Arsenal), Diego Costa (Chelsea), Isco (Real Madrid) Paco Alcacer (Valencia), Pedro (Barcelona), David Silva (Manchester City).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Del Bosque Pháp vs Tây Ban Nha Giao hữu bóng đá
Xem thêm