Quảng cáo

Tuyển Đức bị dọa đánh bom từ trước trận gặp Pháp

Thứ bảy, 14/11/2015 18:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước khi trận đấu giao hữu diễn ra, ĐT Đức đã rất lo sợ khi khách sạn nơi họ đóng quân bị dọa đánh bom.

VIDEO: Khủng bố đánh bom làm rung chuyển trận đấu Pháp - Đức

Đó là thừa nhận của HLV Joachim Low sau vụ đánh bom ở Stade de France.

Trước đó, vào sáng thứ Sáu đội tuyển Đức đã được yêu cầu sơ tán khỏi khách sạn Molitor ở Paris ngay trước giờ ăn trưa do có đe dọa đánh bom. HLV Joachim Low thừa nhận ông và các thành viên đội tuyển Đức đã rất lo lắng và sợ hãi khi nghe được thông báo này.

Đánh bom ở Pháp, đánh bom liều chết, đánh bom trận Pháp - Đức, ĐT Đức, Đức bị dọa đánh bom, Pháp, Đức, giao huu quoc te

Các CĐV đã phải sơ tán xuống sân Stade de France sau vụ đánh bom

"Tất cả chúng tôi đang bị sốc, trận đấu và các bàn thắng chẳng còn ý nghĩa gì trong một ngày đen tối như thế này.

Chúng tôi được cho biết cụ thể những gì đã xảy ra trước đó khi có mặt ở phòng thay đồ. Trước đó toàn đội cũng đã rất lo sợ khi được thông báo về mối đe dọa đánh bom vào buổi sáng. ĐT Đức đã phải trải qua ba tiếng đồng hồ bên ngoài khách sạn nơi chúng tôi đóng quân".

Cụ thể, một cuộc điện thoại ẩn danh đã đe dọa đánh bom khách sạn Militor lúc 9h50 phút sáng thứ 6. Cảnh sát sau đó đã yêu cầu tất cả mọi người sơ tán khỏi khách sạn. Cùng với việc sử dụng chó nghiệp vụ, cảnh sát địa phương phong tỏa khách sạn để kiểm tra.

 

 

Ở trận giao hữu diễn ra sau đó, báo cáo cho thấy có ít nhất 2 vụ nổ xảy ra gần sân vận động Stade de France. Những tiếng nổ lớn vang lên ở gần phút 20 trận đấu nhưng trận giao hữu vẫn diễn ra tới phút cuối. Báo cáo ban đầu cho biết, có ít nhất 5 người đã thiệt mạng gần SVĐ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Đánh bom ở Pháp đánh bom liều chết đánh bom trận Pháp - Đức ĐT Đức Đức bị dọa đánh bom Pháp Đức giao huu quoc te
Xem thêm