Quảng cáo

V-League có trưởng giải người Việt thay chuyên gia người Nhật

Thứ bảy, 27/12/2014 20:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Buổi họp đại hội cổ đông của Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã đi đến quyết định thay trưởng giải V-League 2015.

V-League 2015, trưởng giải Nguyễn Minh Ngọc, trưởng giải người Nhật, chuyên gia người Nhật, VPF, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam

Chuyên gia người Nhật sẽ thôi làm trưởng ban V-League

Ngày 27/12, đại hội cổ đông của VPF đã họp và đi đến quyết định thay trưởng giải là chuyên gia Tanaka Koji bằng ông Nguyễn Minh Ngọc. Theo đó, ông Nguyễn Minh Ngọc (Phó phòng Tổ chức thi đấu VFF) sẽ trở thành trưởng ban giải  V-League 2015.

Chuyên gia người Nhật Bản Tanaka Koji còn hợp đồng với VPF đến hết ngày 31/12 và nhiều nguồn tin cho rằng ông sẽ chuyển sang làm Giám đốc kỹ thuật của VFF để phát huy được khả năng của mình.

VIDEO: Công Vinh khiến siêu mẫu im tiếng khi 'chém gió' về V-League

V-League 2014 kết thúc, ông Tanaka Koji đã không để lại nhiều dấu ấn trên cương vị trưởng ban tổ chức V-League. Một phần nguyên nhân có lẽ do lạ nước lạ cái và chưa quen với công việc mới mà kết quả không được nổi bật. Rất nhiều người đã bất ngờ về quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Minh Ngọc thay vì cho chuyên gia Tanaka Koji thêm thời gian để chứng minh được năng lực của mình.

V-League 2015 sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 4/1 tới đây, các trận đấu thuộc V-League 2015 sẽ được thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
V-League 2015 trưởng giải Nguyễn Minh Ngọc trưởng giải người Nhật chuyên gia người Nhật VPF
Xem thêm